Thảm kịch giẫm đạp ở Iteawon

Nam diễn viên kể trải nghiệm kinh hoàng ở thảm kịch Itaewon

Yoon Hong Bin cho biết, anh tận mắt chứng kiến thảm kịch ở Iteawon, nơi đầy tiếng la hét và cầu cứu.

Mới đây, nam diễn viên Yoon Hong Bin chia sẻ lại việc tận mắt chứng kiến ​​thảm kịch Itaewon. Bài viết của anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Trong bài đăng, anh viết: "Một số người hét lên không được xô đẩy, trong khi những người khác hét lên và tiếp tục đẩy về phía trước. Cảnh sát chỉ có mặt trên đường chính và dòng người đông đúc không có bất kỳ trật tự nào ở phía sau.

Tôi ra ngoài hút thuốc thì thấy mọi người vội vàng được đưa lên xe cấp cứu. Nhiều người được các nhân viên thực hiện hô hấp nhân tạo ngay trên đường phố, vì họ không thể đưa tất cả mọi người lên xe cứu thương".

Nam diễn viên kể trải nghiệm kinh hoàng ở thảm kịch Itaewon-1

Anh tiếp tục: "Tôi có thể nghe thấy mọi người van xin người thân của họ mở mắt trong khi thực hiện hô hấp nhân tạo, nhưng chỉ có một người được hồi sức trên con phố đó, nơi tôi tận mắt chứng kiến. Thảm kịch này đã xảy ra, nhưng nó có dấu hiệu ban đầu mà mọi người có thể phòng tránh được".

Anh nhấn mạnh thêm: "Tôi hy vọng mọi người có thể làm gì đó để đảm bảo điều này không xảy ra một lần nữa. Giờ chúng ta phải tập trung xem lại thảm kịch này đã bắt đầu như thế nào".

Tối 29/10, sự kiện lễ hội Halloween ở khu phố Itaewon đã trở thành thảm kịch kinh hoàng đối với Hàn Quốc. Có ít nhất 151 người thiệt mạng do đám đông xô đẩy và giẫm đạp lên nhau. Tổng thống Yoon Suk Yeol tuyên bố thời gian quốc tang cho các nạn nhân của lễ hội Halloween bắt đầu từ ngày 30/10 và kéo dài đến hết ngày 5/11.

Trước đó, truyền thông cũng xác nhận nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han (24 tuổi) là nạn nhân trong vụ giẫm đạp ở Itaewon.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-ke-trai-nghiem-kinh-hoang-o-tham-kich-itaewon-n-325853.html

Yoon Hong Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm kịch giẫm đạp ở Iteawon