Nam diễn viên kỳ cựu của Disney bị bắt về tội ấu dâm

Nam diễn viên Stoney Westmoreland - ngôi sao series "Andi Mack" của Disney vừa bị cảnh sát bắt giữ điều tra về cáo buộc gạ tình một thiếu niên 13 tuổi.

Theo tờ Washington Post ngày 15/12, nam diễn viên Stoney Westmoreland, 48 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ ở Salt Lake, tiểu bang Utah, Mỹ với cáo buộc gạ gẫm một thiếu niên 13 tuổi. 

Theo báo cáo của cảnh sát, Westmoreland được cho là đã liên lạc với một thiếu niên 13 tuổi qua một ứng dụng hò hẹn. Nam diễn viên gửi ảnh khỏa thân mang tính khiêu dâm của mình và đề nghị quan hệ tình dục với thiếu niên này.

Sau đó, nam diễn viên thuê một chiếc xe chạy đến điểm hẹn nhưng đã bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ tại chỗ. Westmoreland nhận tổng cộng bốn cáo buộc về việc đưa hình ảnh độc hại cho trẻ em, dụ dỗ trẻ vị thành niên. Diễn viên 48 tuổi đã bị giam giữ và phải nộp 30.000 USD tiền bảo lãnh để tại ngoại chờ ngày hầu tòa.

Nam diễn viên kỳ cựu của Disney bị bắt về tội ấu dâm-1
Ngôi sao series Andi Mack của Disney bị cáo buộc gạ tình thiếu niên 13 tuổi. 

Không lâu sau, nhà đài Disney đã đưa ra thông báo cắt vai của Stoney Westmoreland trong series Andi Mack đang sản xuất . "Chúng tôi quyết định dựa trên tính chất cáo buộc và trách nhiệm với những người vị thành niên làm việc cho mình", đại diện hãng cho biết. 

Trong loạt phim Andi Mack, Westmoreland đóng vai Henry - ông của vai chính Andi. Ở những tập đầu, Andi tưởng nhân vật này là bố mình. Loạt phim Andi Mack hiện tại có lượng người xem đứng vị trí hàng đầu dành cho khán giả là những cô/cậu bé lứa tuổi từ 6-14.

Ngoài ra, Stoney Westmoreland còn tham gia series Better Call SaulBreaking BadAgents of S.H.I.E.L.D, phim điện ảnh Godzilla (2014). Đại diện nam diễn viên vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc. Đến nay, nam diễn viên 48 tuổi đã sở hữu gia tài diễn xuất đến hơn 54 vai diễn trong sự nghiệp.

Nam diễn viên kỳ cựu của Disney bị bắt về tội ấu dâm-2
Nam diễn viên 48 tuổi đã có hơn 20 năm đóng phim với 54 vai diễn trong suốt sự nghiêp. 

Hãng Disney vốn nổi tiếng mạnh tay với các nghệ sĩ dính scandal đời tư đặc biệt là liên quan đến tội ấu dâm, xâm hại tình dục. Hồi tháng 7, họ sa thải James Gunn - biên kịch và đạo diễn phim Guardians of the Galaxy 1,2.

Nguyên nhân xuất phát từ việc James Gunn từng đăng nhiều câu đùa thái quá trên mạng xã hội Twitter trong khoảng thời gian từ năm 2009-2012. Nhiều câu đùa trong số đó đề cập tới cưỡng hiếp, ấu dâm, cợt nhả...

Cho dù đã nhiều năm trôi qua, nhiều người vẫn "đào mộ" lên và chỉ trích biên kịch này. Vụ việc khiến Disney buộc phải xử lý nghiêm khắc để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng phim. 

Theo Zing

 


ấu dâm Disney

Tin tức mới nhất