Nam diễn viên La Gia Lương bị đưa tin mắc ung thư giai đoạn cuối

Nam diễn viên nổi tiếng của TVB La Gia Lương khẳng định anh vẫn mạnh khỏe, sống hạnh phúc, không rơi vào tình trạng nguy kịch như tin đồn.

Ngày 19/5, Sina đưa tin nam diễn viên La Gia Lương đã phải quay một đoạn video để khẳng định bản thân vẫn khỏe mạnh, sống hạnh phúc. Trước đó, ngôi sao Huynh đệ song hành bị đưa tin nguy kịch vì mắc ung thư gan giai đoạn cuối.

"Tôi đã đọc được những tin tức không thật trên mạng những ngày qua. Tôi không muốn quan tâm nhưng điều này làm ảnh hưởng tới tôi và gia đình. Nhiều bạn bè lo lắng đã gọi điện thoại hỏi thăm tôi. Tôi xin khẳng định mình vẫn mạnh khỏe, cuộc sống hạnh phúc. Nếu các tài khoản mạng không ngừng đưa tin tức sai sự thật, tôi phải dùng đến pháp luật để bảo vệ mình", La Gia Lương chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với thông tin La Gia Lương bị ung thư giai đoạn cuối. Theo đó, nam diễn viên Bước ngoặt cuộc đời đã sụt 9 kg trong một tuần, nhiều lần đột ngột ngất xỉu, bệnh tình nghiêm trọng, sức khỏe nghìn cân treo sợi tóc. La Gia Lương phải từ Đại lục về Hong Kong, Trung Quốc để điều trị bệnh.

Nam diễn viên La Gia Lương bị đưa tin mắc ung thư giai đoạn cuối-1Nam diễn viên La Gia Lương bị đưa tin mắc ung thư giai đoạn cuối-2
La Gia Lương bị đưa tin bệnh tình nguy kịch khiến cuộc sống của nam diễn viên ảnh hưởng.

Rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của La Gia Lương. Nam diễn viên là một trong những nghệ sĩ TVB nổi tiếng, có thực lực và được yêu mến nhất. Anh từng 3 lần giành giải Nam diễn viên xuất sắc (Thị đế) của TVB.

La Gia Lương sinh năm 1962, nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại ATV năm 1984. Sau một số thành công tại ATV, La Gia Lương chuyển sang TVB. Tại TVB, La Gia Lương bắt đầu trở nên nổi tiếng với các bộ phim Bông hồng lửa (1992), Thiên địa nam nhi (1996), Thần thám Lý Kỳ (1997), Thiên địa hào tình (1998), Thử thách nghiệt ngã (1999)... Anh hùng xạ điêu (1994) vai Dương Khang, Hồ sơ tuyệt mật,

Năm 2003, La Gia Lương mở rộng thị trường hoạt động nghệ thuật sang Đại lục. Anh tham gia một số vai phụ như hoàng đế trong Đông cung hay Giang Biệt Hạc trong Tân tuyệt đại song kiều. Năm 2022, La Gia Lương đóng vai khách mời trong phim truyền hình Gia tộc vinh diệu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-dien-vien-la-gia-luong-bi-dua-tin-mac-ung-thu-giai-doan-cuoi-post1535784.tpo?fbclid=IwAR2YDQ_K1q-sOyD0tFp4szOBHtw9Auv0JfdRDixpdBMhekXrEqrKkj9Vbbs

Sao Hoa Ngữ tvb

Tin tức mới nhất