Nam diễn viên Ngô Diệc Phàm sau một năm ngồi tù

Nguồn tin cho biết Ngô Diệc Phàm đang cải tạo tốt trong trại tạm giam Triều Dương. Anh sống có trách nhiệm, thỉnh thoảng phục vụ văn nghệ và được giao trách nhiệm quản lý một nhóm tù nhân.

Theo Sohu, gần đây có nhiều nguồn tin tiết lộ điều kiện sống trong tù của Ngô Diệc Phàm tại nhà giam Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc. Người này cho biết diễn viên có dấu hiệu sụt cân, nhưng nhìn chung vẫn ổn, dần thích nghi với cuộc sống sau song sắt.

Ngoài ra, thông tin Ngô Diệc Phàm được nhân viên trong trại giam chăm sóc, nhận sự quan tâm đặc biệt hơn người khác thu hút sự bàn tán sôi nổi trên Weibo.

Điều kiện sống trong tù của thần tượng sa ngã thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người vẫn thắc mắc "người chăm sóc đặc biệt" cho Ngô Diệc Phàm trong tù là ai.

Nam diễn viên Ngô Diệc Phàm sau một năm ngồi tù-1
Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù.

Sau thời gian chưa thích nghi được với cuộc sống trong tù, Ngô Diệc Phàm dần chấp nhận sự thật, được bạn tù giúp đỡ. Anh cũng viết nhạc trong tù, đôi lúc phục vụ, biểu diễn nghệ thuật. Ngô Diệc Phàm sống trách nhiệm, cải tạo tốt, thậm chí được đưa vào "nhóm danh dự" của nhà tù, trở thành quản lý một nhóm tù nhân.

Sau khi bị tòa tuyên án 13 năm tù, Ngô Diệc Phàm nộp đơn kháng cáo vì cho rằng bản án quá nặng. Trong phiên điều trần tiếp theo, tòa sẽ ra phán quyết cuối cùng.

Sau khi nhận bản án cuối, Ngô Diệc Phàm chuyển từ nơi tạm giam (trại giam Triều Dương) đến nhà tù Yến Thành (Hà Bắc) để thi hành án.

Nhà tù Yến Thành trực thuộc Bộ Tư Pháp Trung Quốc, điều kiện sinh hoạt tốt hơn trại tạm giam Triều Dương. Theo Sohu, tù nhân được ngủ giường gỗ, có thao trường rèn sức khỏe, làm việc trong nhà máy hoặc trồng trọt 8 tiếng/ngày như công nhân bình thường.

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, điều tra cuối tháng 7/2021 với cáo buộc hiếp dâm. Đô Mỹ Trúc - nhân chứng quyết định - nói bị Kris cưỡng hiếp khi chưa đủ tuổi thành niên. Cô còn giáng đòn chí mạng lên nam diễn viên khi cáo buộc anh dâm ô nhiều bé gái.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Tòa án Nhân dân Triều Dương tuyên Ngô Diệc Phàm chịu 13 năm tù, trong đó 11 năm 6 tháng tội dâm và 1 năm 10 tháng tội thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp. Ngô Diệc Phàm cũng bị trục xuất sau khi ra tù.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-dien-vien-ngo-diec-pham-sau-mot-nam-ngoi-tu-post1535413.tpo?fbclid=IwAR2FLBu1sM1du0Sxd-HC5YTGvVuIrgkVvw8kYlvPGPSfkR9vaZoeS9VsKas

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất