Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên

Viêm Á Luân thừa nhận mình từng có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên khiến người hâm mộ “dậy sóng”.

Đêm 20/6, Viêm Á Luân lên tiếng thừa nhận về hành vi quan hệ tình dục với một thiếu niên 17 tuổi. Anh cho biết cả hai từng có mối quan hệ yêu đương và đã quay lại video ân ái với nhau.

Trước đó, vào sáng 20/6, một tài khoản mạng xã hội tố cáo Viêm Á Luân quấy rối, xâm hại tình dục một thiếu niên 17 tuổi. Người này còn đăng tải đoạn tin nhắn trao đổi vụ việc giữa nạn nhân với Viêm Á Luân. Trong tin nhắn, Viêm Á Luân cầu xin nạn nhân âm thầm giải quyết vì anh “không đủ dũng khí để thừa nhận hành vi sai trái của mình trước tòa”. Tuy nhiên, người bị hại kiên quyết không thỏa hiệp và muốn nhờ pháp luật can thiệp.

Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên-1
Viêm Á Luân từng lộ ảnh thân mật với người cũ.

Trong bài đăng, người này còn bức xúc: “Ngô Diệc Phàm ngồi tù rồi, người tiếp theo chắc chắn là anh đó Viêm Á Luân. Tất cả những gì anh đã làm, anh có biết người bị hại mất bao lâu mới chữa lành được hay không? Tôi e là anh không biết”.

Viêm Á Luân cũng bị tố phát tán hình ảnh riêng tư của bạn trai cũ. Khi sự việc vỡ lở, nam diễn viên chỉ chuyển tiền làm phí bồi thường. Thậm chí, anh còn đe dọa bạn trai cũ nếu tiết lộ sẽ thuê xã hội đen đến xử lý.

Tuy nhiên, trong bài đăng thú tội của mình, Viêm Á Luân nhấn mạnh người phát tán video riêng tư không phải mình. Những hình ảnh nhạy cảm với bạn trai cũ bị rò rỉ khi nam diễn viên mang điện thoại đi sửa và anh cũng là người bị hại.

Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên-2
Viêm Á Luân hứa sẽ nỗ lực bù đắp cho nạn nhân.

Ở cuối bài đăng, Viêm Á Luân gửi lời cảm ơn đến người cũ vì đã giữ liên lạc trong mấy năm nay. Anh sẵn sàng xin lỗi cũng như sẽ nỗ lực bù đắp cho những tổn thương mà cậu phải gánh chịu. Hiện Viêm Á Luân đang hứng làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Phong trào Metoo hiện đang bùng nổ trong làng giải trí Trung Quốc khi nhiều ngôi sao bị tố lạm dụng tình dục. Trước Viêm Á Luân, nhiều người nổi tiếng như: Hoàng Tử Giảo, Hứa Kiệt Huy cũng bị tố cáo có hành vi lạm dụng tình dục. Thậm chí, Hoàng Tử Giảo còn tự tử sau khi thú nhận về hành vi sai trái của mình.

Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên-3
Viêm Á Luân là một ngôi sao nổi tiếng ở Đài Loan, Trung Quốc.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc). Anh từng thừa nhận mình là người đồng tính vào năm 2018. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Viêm Á Luân còn thu hút lượng lớn người hâm mộ thông qua các bộ phim như: Thơ Ngây, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà...

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viem-a-luan-thua-nhan-quan-he-tinh-duc-voi-tre-vi-thanh-nien-2156827.html

Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao