Nam diễn viên nổi tiếng vì tán đổ 2 sao nữ hạng A hơn tuổi

Ngụy Đại Huân được quan tâm hơn cả khi lộ tin yêu đương với những đàn chị hơn tuổi là Tần Lam, Dương Mịch.

Dù không quá nổi tiếng, Ngụy Đại Huân luôn nhận được quan tâm từ công chúng khi "cưa cẩm" thành công nhiều mỹ nhân hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ nào.

Cầu hôn đàn chị hơn 10 tuổi bị từ chối?

Cuối năm 2022, cánh săn ảnh ghi lại hình ảnh Tần Lam tay trong tay cùng Ngụy Đại Huân du lịch tại Tam Á (Hải Nam). Hai bên có những cử chỉ thân mật, anh chủ động giúp bạn gái đẩy hành lý và di chuyển vào khách sạn. Không chỉ vậy, diễn viên Diên Hy Công Lược đã có buổi gặp gỡ gia đình Ngụy Đại Huân.

Trong show truyền hình đầu năm 2023, nữ diễn viên không né tránh khi nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm, song Tần Lam không trực tiếp nhắc đến mà để khán giả tự hiểu. "Chuyện tình yêu của tôi hiện tại chính là điều mọi người đều nhìn thấy. Cứ từ từ thôi", cô nói.

Nam diễn viên nổi tiếng vì tán đổ 2 sao nữ hạng A hơn tuổi-1
Nhiều hình ảnh Tần Lam và Ngụy Đại Huân được tung ra. Ảnh: Sina.

Mối quan hệ của cả hai nảy nở khi hợp tác trong bộ phim truyền hình Bác Sĩ Đường. Tần Lam hơn Ngụy Đại Huân 10 tuổi nhưng không quá chênh lệch khi sánh đôi. Đôi bên từng dành nhiều lời khen “có cánh” cho đối phương khi được báo chí phỏng vấn.

Nam diễn viên khen Tần Lam là cô gái dịu dàng, dễ mến. Đối với Tần Lam, đàn em kém tuổi là típ người hài hước, thường xuyên chọc cười cô.

Chuyện tình cảm của cặp sao luôn được truyền thông để mắt. Ngày 4/5, thông tin Ngụy Đại Huân cầu hôn Tần Lam bị từ chối trở thành tin nóng trên Weibo, chiếm vị trí thứ nhất hotsearch.

Nguồn tin từ truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho biết cả hai ngôi sao rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh vì Tần Lam từ chối lời cầu hôn. Nguyên nhân được đưa ra là diễn viên Phú Sát Hoàng Hậu không cảm thấy sự đồng nhất trong quan điểm hôn nhân.

Việc từ chối khiến tình cảm của họ rơi vào bế tắc, có thể tan vỡ bất cứ khi nào.

Nam diễn viên nổi tiếng vì tán đổ 2 sao nữ hạng A hơn tuổi-2
Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin Ngụy Đại Huân cầu hôn Tần Lam không thành. Ảnh: Weibo.

Ngay sau đó, Ngụy Đại Huân lên tiếng trên trang cá nhân, anh cho biết thông tin đang lan truyền khiến hàng loạt bình luận tiêu cực, chỉ trích hướng về phía ba mẹ anh. Nam diễn viên mong cư dân mạng “giơ cao đánh khẽ”.

Mối tình chóng vánh với Dương Mịch

Trước khi quen Tần Lam, Ngụy Đại Huân được chú ý vì hẹn hò bí mật với Dương Mịch. Đôi bên bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 8/2019. Sina tung nhiều hình ảnh, video cả hai ngồi chung xe về khách sạn, đi du lịch, đến phim trường, mặc đồ đôi nhưng Ngụy Đại Huân và Dương Mịch đều giữ im lặng.

Thời điểm yêu Dương Mịch, Ngụy Đại Huân không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội bằng cách để lại bình luận ủng hộ, khích lệ nữ diễn viên.

Tham gia game show Trốn thoát khỏi mật thất, người xem tinh ý phát hiện Ngụy Đại Huân luôn quan tâm, ở cạnh Dương Mịch mọi lúc. Ngày lễ tình nhân, người dùng mạng phát hiện cả hai chơi game trực tuyến đến 2h sáng. Nhưng khi phóng viên liên hệ hỏi về chuyện tình cảm, đôi bên đều từ chối trả lời.

Mối tình của Ngụy Đại Huân và đàn chị hơn 3 tuổi được cho là gặp nhiều cản trở. Có thông tin cho biết bố mẹ không muốn con trai yêu đương với ngôi sao nổi tiếng như Dương Mịch chỉ chăm chăm lo sự nghiệp.

Fan Dương Mịch nhiều lần “chiến tranh bàn phím” với fan Ngụy Đại Huân, cho rằng nam diễn viên cố tình “cọ nhiệt” để nổi tiếng.

Nam diễn viên nổi tiếng vì tán đổ 2 sao nữ hạng A hơn tuổi-3
Ngụy Đại Huân thần tượng Dương Mịch từ năm 7 tuổi. Ảnh: Weibo.

Rốt cục, chuyện tình chị - em này cũng không kéo dài được bao lâu. Tháng 7/2021, người đẹp họ Dương bộc bạch trên tạp chí ELLE: “Người ấy giống như cầu vồng, phải gặp mới hiểu được. Tôi và mọi người cùng nhau chờ đợi cầu vồng nhé. Tôi cũng đang khát khao tìm thấy cầu vồng của bản thân, cũng hy vọng ai trong chúng ta cũng gặp được điều kỳ diệu ấy của chính mình. Người ấy là có thật, tình yêu ấy cũng là thật".

Tâm sự của Dương Mịch khiến khán giả cho rằng cô đang khéo léo ám chỉ bản thân đã quay trở về cuộc sống độc thân. Nhiều nguyên nhân diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chia tay tình trẻ.

Một số khán giả bình luận Dương Mịch là con người của công việc, không thích gò bó trong hôn nhân, có lẽ cô chưa muốn đi bước nữa sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Lưu Khải Uy.

Trong lần phỏng vấn mới nhất với Marie Claire, Dương Mịch khẳng định bản thân chẳng còn hứng thú với chuyện yêu đương và muốn dành thời gian cho chính mình, hưởng thụ cuộc sống độc thân.

Tôi bây giờ chẳng còn hứng thú với việc yêu đương hay chờ đợi tình yêu đến. Tôi có nhiều việc phải làm mỗi ngày, như vẫn còn phải xem nhiều bộ phim chưa xem, kịch bản chưa đọc kỹ, đi chơi và mua sắm… hiếm khi có ngày nghỉ ngơi. Tôi chẳng còn thời gian dành cho các mối quan hệ, tôi bận lắm”, tiểu hoa đán 85 thổ lộ.

Nam diễn viên nổi tiếng vì tán đổ 2 sao nữ hạng A hơn tuổi-4
Dương Mịch không còn hứng thú với yêu đương sau khi chia tay Ngụy Đại Huân. Ảnh: Sina.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, từng trực thuộc JYP Entertainment. Anh gây chú ý khi xuất hiện trong các bộ phim như Nhật Ký Tô Phi, Thợ Săn Thành Phố, Thời Gian Để Yêu, Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm, Cuộc Hoán Đổi Dưới Ánh Trăng…

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn là khách mời ưa thích trên nhiều show giải trí, được nhiều tiền bối yêu mến vì thái độ dịu dàng với phụ nữ. Tên tuổi của anh được quan tâm hơn khi hẹn hò với hai mỹ nhân nổi tiếng Hoa ngữ.

Cha của Ngụy Đại Huân là doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm - chủ sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc, nhưng nam diễn viên khiêm tốn, không phô trương cuộc sống giàu sang.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-dien-vien-noi-tieng-vi-tan-do-hai-sao-nu-hang-a-hon-tuoi-post1531433.tpo?fbclid=IwAR1JeTcSVTUbjTma-0R5EQwJu-EUXlSdz58y9AYdyUC88dZKIYUns4HMPGU

Ngụy Đại Huân tần lam Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao