Nam diễn viên 'Sky Castle' thừa nhận cáo buộc bạo lực học đường

Kim Dong Hee đã thừa nhận với cảnh sát rằng anh đã bắt nạt người tố cáo K ở trường tiểu học.

Vào ngày 12/1, hãng truyền thông Sports Kyunghyang đã phát hành một báo cáo độc quyền nêu ra chi tiết nội dung cuộc điều tra bắt nạt học đường của nam diễn viên Kim Dong Hee.

Nam diễn viên Sky Castle thừa nhận cáo buộc bạo lực học đường-1

 

Trước đó, một người tố cáo K đã đưa ra các cáo buộc bắt nạt học đường chống lại nam diễn viên Kim Dong Hee, được biết đến với các bộ phim đình đám như Sky Castle hay Extracurricular. Khi vấn đề này bắt đầu gây xôn xao dư luận, phía Kim Dong Hee đã phủ nhận và kiện K tội phỉ báng.

 

Hiện tại, theo Sports Kyunghyang cảnh sát đã kết luận rằng K không hề phạm tội phỉ báng do phía nguyên đơn là Kim Dong Hee không có đủ bằng chứng.

Nam diễn viên Sky Castle thừa nhận cáo buộc bạo lực học đường-2

Hồ sơ báo cáo của cảnh sát cho biết: "Nguyên đơn thừa nhận rằng đã bắt nạt K trong năm thứ 5 ở trường tiểu học bằng cách tấn công bằng lời nói. Tuy nhiên, nguyên đơn đã bác bỏ lời tố cáo của K rằng anh ấy đã đe dọa K bằng kéo hay dao cắt hộp.

Nguyên đơn thừa nhận đã xô đẩy K , dùng tay và chân đấm đá vào ngực nạn nhân. Tuy nhiên, bên nguyên vẫn giữ nguyên quan điểm cho rằng phía K đăng tải trên các diễn đàn trực tuyến với ác ý lớn và khiến mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn".

Nam diễn viên Sky Castle thừa nhận cáo buộc bạo lực học đường-3

 

Cảnh sát cũng cho biết thêm rất khó để chứng minh những lời tố cáo của K với Kim Dong Hee là sai sự thật vì K đã cung cấp một bản tường trình chi tiết về vụ việc, có một đoạn ghi âm giọng nói làm bằng chứng và các nhân chứng khác cũng ủng hộ K.

Nam diễn viên Sky Castle thừa nhận cáo buộc bạo lực học đường-4

 

Được biết, K đã giữ bằng chứng về việc nhà trường đã phải xin lỗi gia đình họ vì vụ bắt nạt. Mẹ của K cũng làm chứng rằng Kim Dong Hee và mẹ anh ấy cũng đã phải tới nhà của K để xin lỗi.

Cuối cùng Sports Kyunghyang cho biết rằng các bài báo trước đó của một số phương tiện truyền thông được xuất bản vào tháng 12/2021 tuyên bố rằng “Kim Dong Hee không bị kết tội vì bạo lực học đường” là hoàn toàn sai sự thật.

 

Bên cạnh đó, gia đình của người tố cáo K cũng nói rằng: "Kim Dong Hee và công ty quản lý vẫn chưa hề xin lỗi về bất kỳ hành động nào trong quá khứ của nam diễn viên. Chúng tôi hy vọng Kim Dong Hee thừa nhận hành vi sai trái và thành thật xin lỗi".

 

Cư dân mạng cũng có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này:

- Đây không phải chỉ là cuộc chiến của những đứa trẻ, nạn nhân đã bị tổn thương về thể xác và tinh thần.

- Bạn có thể thích người nổi tiếng nhưng đừng hạ thấp nạn nhân của họ.

- Nếu tôi bắt nạt ai đó ở trường học hay bất cứ đâu tôi sẽ không nghĩ đến việc trở thành người của công chúng.

- Ngay bây giờ anh ta phải lên tiếng xin lỗi đi.

- Nếu đe dọa bằng kéo hay dao cắt hộp là có thật thì quá nguy hiểm, kể cả ở độ tuổi nào.

- Tiểu học…thật nực cười…mọi người có đang làm quá lên không?

- Sắp tới một đứa trẻ 2 tuổi giật tóc một đứa trẻ 2 tuổi chắc cũng là bạo lực nhỉ.

- Ở trường mọi người đều không trưởng thành như vậy nên cũng hay xảy ra ẩu đả mà. Nếu là người bình thường chắc cũng chẳng sao nhưng anh ấy lại là người nổi tiếng nên vấn đề bị thổi lên nghiêm trọng hơn.

- Tôi nghĩ chuyện này thật ra cũng không có gì to tát cả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-dien-vien-sky-castle-thua-nhan-cao-buoc-bao-luc-hoc-duong-n-292450.html

bạo lực học đường Sao Hàn

Tin tức mới nhất