Nam diễn viên Thái Lan được tổ chức sinh nhật khi thi đấu tại SEA Games 31

Est Supha - diễn viên kiêm vận động viên bơi lội của đội tuyển quốc gia Thái Lan đã được người hâm mộ chào đón và tổ chức sinh nhật khi sang Việt Nam thi đấu SEA Games 31.

Mới đây, hình ảnh của Est Supha (Supha Sangaworawong) khi được người hâm mộ tại Việt Nam tổ chức sinh nhật ngay trong dịp SEA Games 31 nhận được nhiều sự quan tâm. Sao nam tỏ ra khá bất ngờ trước tấm lòng của người hâm mộ Việt Nam. Thông qua các video do fan chia sẻ, Est Supha còn nói tiếng Việt để cảm ơn người hâm mộ.

Nam diễn viên Thái Lan được tổ chức sinh nhật khi thi đấu tại SEA Games 31-1Nam diễn viên Thái Lan được tổ chức sinh nhật khi thi đấu tại SEA Games 31-2Nam diễn viên Thái Lan được tổ chức sinh nhật khi thi đấu tại SEA Games 31-3
Est Supha được người hâm mộ tại Việt Nam tổ chức sinh nhật ngay trong dịp SEA Games 31.

Được biết, Est Supha là vận động viên bơi lội của đội tuyển quốc gia Thái Lan đến Việt Nam tham dự SEA Games 31. Tại sự kiện thể thao này, Est Supha cùng các đồng đội giành tấm huy chương đồng nội dung tiếp sức 4x100m nam.

Trong suốt quá trình thi đấu, "hot boy bơi lội" của Thái Lan đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cổ động viên nước nhà và cả Việt Nam. Sở hữu vóc dáng săn chắc cùng gương mặt thư sinh, điển trai, các bức ảnh của sao nam này luôn nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Nam diễn viên Thái Lan được tổ chức sinh nhật khi thi đấu tại SEA Games 31-4Nam diễn viên Thái Lan được tổ chức sinh nhật khi thi đấu tại SEA Games 31-5

Những lần "hot boy bơi lội" xuất hiện tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (Hà Nội) dịp SEA Games 31 này đều nhận được nhiều sự quan tâm. Ngôi sao Thái Lan 21 tuổi nổi bật với vóc dáng săn chắc và gương mặt điển trai, nam tính.

Nam diễn viên Thái Lan được tổ chức sinh nhật khi thi đấu tại SEA Games 31-6

Khộng chỉ là vận động viên, Est Supha từng ghi dấu với vai Gonhin trong phim truyền hình Love By Chance 2: A Chance to Love (Tình cờ yêu 2), phát sóng năm 2020. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong dự án Get Rich sắp ra mắt.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-dien-vien-thai-lan-duoc-fan-viet-nam-to-chuc-sinh-nhat-khi-tham-du-thi-dau-sea-games-31-120392.html

Sea Games

Tin tức mới nhất