Cbiz thêm một vụ ngoại tình chấn động: nam diễn viên 'Tứ đại danh bổ' ngoại tình 3 người một lúc

Thông tin nam diễn viên nổi tiếng Ngô Tú Ba ngoại tình khiến cư dân mạng xứ Trung vô cùng bất ngờ.

Sáng 24/9, nữ diễn viên Trần Dục Lâm chia sẻ một bài viết dài với bạn bè, trong đó kể rõ chuyện cô và nam diễn viên nổi tiếng Ngô Tú Ba đã bên nhau 7 năm. Thông tin này khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng bàng hoàng bởi Ngô Tú Ba là diễn viên thực lực có tiếng, đồng thời đã có gia đình riêng.

Cbiz thêm một vụ ngoại tình chấn động: nam diễn viên Tứ đại danh bổ ngoại tình 3 người một lúc-1
Nam diễn viên nổi tiếng Ngô Tú Ba

Theo Trần Dục Lâm tiết lộ, cô đã dành khoảng thời gian đẹp nhất của đời người phụ nữ để đi theo Ngô Tú Ba, bất chấp sự phản đối vì anh đã có vợ. Trong lúc Ngô Tú Ba quay bộ phim Quân sư liên minh, cô đã bỏ công việc để đi theo anh nấu cơm giặt giũ suốt 333 ngày. Cô còn tiết lộ chính xác số phòng Ngô Tú Ba ở là phòng 1208 khách sạn Phong Cảnh Giai Lệ, Hoành Điếm.

Cbiz thêm một vụ ngoại tình chấn động: nam diễn viên Tứ đại danh bổ ngoại tình 3 người một lúc-2
Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm

Không dừng lại ở đó, Trần Dục Lâm còn gây choáng váng hơn khi tiết lộ Ngô Tú Ba còn có quan hệ tình cảm với hai người phụ nữ khác ngoài cô và vợ chính thức.

Năm 2013, có hai người phụ nữ đã nhắn tin quấy rối Trần Dục Lâm, một người cô không nói tên, người còn lại được chỉ đích danh là nữ diễn viên Trương Chỉ Khê, người hợp tác cùng Ngô Tú Ba trong Quân sư liên minh. Vì liên tục bị nhắn tin quấy rối và đe dọa, Trần Dục Lâm đã mắc bệnh trầm cảm. 

Cbiz thêm một vụ ngoại tình chấn động: nam diễn viên Tứ đại danh bổ ngoại tình 3 người một lúc-3
Trương Chỉ Khê

Sau khi nhận được thông tin, phóng viên Sina đã liên hệ với phía Ngô Tú Ba nhưng anh luôn tắt máy, không trả lời. Trong khi đó Trần Dục Lâm hiện đang ở bệnh viện trị bệnh cũng không tiện nghe máy.

Về phía nữ diễn viên Trương Chỉ Khê, cô đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên weibo và cho biết: "Đừng kéo tôi vào, thanh giả tự thanh". 

Ngô Tú Ba sinh năm 1968, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Anh được biết tới với nhiều vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Trước bình minh, Tứ đại danh bổ, Bắc Kinh gặp Seattle,...Được biết anh đã kết hôn từ lâu nhưng gần như rất ít tiết lộ thông tin liên quan đến vợ, cả hai hiện có với nhau hai người con trai.

Cbiz thêm một vụ ngoại tình chấn động: nam diễn viên Tứ đại danh bổ ngoại tình 3 người một lúc-4
Hình ảnh hiếm hoi về vợ Ngô Tú Ba

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-tu-dai-danh-bo-ngoai-tinh-3-nguoi-mot-luc-n-165302.html

Ngô Tú Ba

Tin tức mới nhất