Nam diễn viên vụt sáng sau 10 năm đóng vai phụ

Khán giả thường biết đến Kang Ki Young qua các vai diễn tốt bụng, hài hước. Với lần trở lại này, anh lột xác trên màn ảnh.

Bộ phim truyền hình Extraordinary Attorney Woo đang thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh các diễn viên chính là Park Eun Bin (đảm nhiệm vai Woo Young Woo) và Kang Tae Oh (đóng vai Lee Jun Ho), nam diễn viên Kang Ki Young (thủ vai Jung Myung Seok) cũng nhận được lời khen ngợi.

Kang Ki Young gây bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên anh đảm nhận một vai diễn nghiêm túc, ít nói, luôn xuất hiện trong bộ vest đen lịch thiệp.

Nam diễn viên vụt sáng sau 10 năm đóng vai phụ-1
Tạo hình của Kang Ki Young trong phim mới.

Trong phim, Jung Myung Seok là luật sư cấp cao của công ty luật Hanbada với 14 năm kinh nghiệm. Ban đầu, luật sư Jung không chấp nhận Woo Young Woo vào làm vì cho rằng căn bệnh tự kỷ sẽ cản trở công việc.

Tuy nhiên, Jung Myung Seok sau đó bị thuyết phục bởi tài năng và sự nỗ lực của Young Woo, trở thành người đồng hành cùng cô trong mọi vụ án.

Theo Allkpop, vai diễn luật sư Jung Myung Seok ở bộ phim mới giúp Kang Ki Young vụt sáng sau hơn 10 năm làm nghề.

Kang Ki Young bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2009, thuộc công ty giải trí Yooborn.

Nam diễn viên từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình như Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Thư ký Kim sao thế?, Hey Ghost, Let’s Fight, W-hai thế giới... Các vai diễn của anh hầu hết có nét tính cách tốt bụng, hài hước.

Trong bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Kang Ki Young vào vai Kim Dae Ho, chú của Kim Bok Joo (Lee Seung Kyung thủ vai). Dae Ho nuôi ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh, tuy nhiên anh lại chưa thể thành danh do nhiều năm chỉ đóng vai phụ. Trong nhà, Dae Ho là người chiều chuộng và thấu hiểu Bok Joo, thường bênh vực Bok Joo mỗi khi cô bị bố đánh.

Dae Ho là nhân tố hài hước, không thể thiếu của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo.

Nam diễn viên vụt sáng sau 10 năm đóng vai phụ-2
Kang Ki Young trong phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo.

Vai Park Yoo Sik của Kang Ki Young trong bộ phim Thư ký Kim sao thế? cũng mang đến tiếng cười cho khán giả. Anh là giám đốc tập đoàn Yoomyung và là bạn thân của Lee Young Joon (Park Seo Joon đảm nhiệm).

Park Yoo Sik gây cười ngay từ ngoại hình. Anh để kiểu tóc “bổ luống”, đeo mắt kính tròn và thường xuyên có những biểu cảm hài hước.

Nam diễn viên vụt sáng sau 10 năm đóng vai phụ-3Nam diễn viên vụt sáng sau 10 năm đóng vai phụ-4
Kang Ki Young trong Thư ký Kim sao thế?

Tại lễ trao giải Phim truyền hình MBC năm 2018, Kang Ki Young đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong bộ phim My Secret Terius.

Thông qua vai diễn trong bộ phim mới Extraordinary Attorney Woo, Kang Ki Young đã chứng minh khả năng biến hóa trong diễn xuất. Anh không chỉ phù hợp với những vai hài mà còn làm tốt nhân vật đòi hỏi sự nghiêm túc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-dien-vien-vut-sang-sau-10-nam-dong-vai-phu-post1334972.html

Kang Ki Young Phim Hàn

Tin tức mới nhất