Nam diễn viên Ye Hak Young đột ngột qua đời ở tuổi 40

Nguyên nhân chính xác cái chết của nam diễn viên Ye Hak Young vẫn chưa được tiết lộ.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên, người mẫu Ye Hak Young qua đời vào sáng ngày 24/12, hưởng dương 40 tuổi. Nguyên nhân chính xác cái chết của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Tang lễ của anh được cử hành tại Bệnh viện Sungsim của Đại học Hallym ở Anyang, Gyeonggi-do. Nơi chôn cất anh ở Gwangju, tỉnh Gyeonggi.

Nam diễn viên Ye Hak Young đột ngột qua đời ở tuổi 40-1

Ye Hak Young ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2001 cùng với những tên tuổi như Kang Dong Won, Gong Yoo và Joo Ji Hoon. Anh cũng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Nonstop 4, The Cut, Like Father, Like Son và A Pharisee.

Năm 2009, Ye Hak Young bị bắt vì nghi ngờ buôn lậu và sử dụng thuốc lắc. Bê bối khiến Ye Hak Young phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật 3 năm.

Phải đến 2014, nam diễn viên mới xuất hiện công khai trước công chúng thông qua một dự án kinh doanh ở trung tâm mua sắm và một vài chương trình tạp kỹ.

Tuy nhiên, anh tiếp tục tự hủy hoại danh tiếng bản thân khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Tháng 2/2019, Sở cảnh sát Suseo ở Seoul cho biết đã tạm giữ Ye Hak Young vì uống rượu lái xe.

Khoảng 7 giờ 50 phút sáng, Ye Hak Young được tìm thấy đang ngủ trong xe của anh trên một con đường gần lối vào làng Guryong nằm ở quận Gangnam. Nồng độ cồn trong máu của anh ta là 0,067%, đủ để bị đình chỉ giấy phép lái xe.

Kể từ đó đến nay, Ye Hak Young sống kín tiếng và không xuất hiện trên truyền thông.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-ye-hak-young-qua-doi-o-tuoi-40-n-331937.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất