Nam 'Hương Vị Tình Thân' bị dân mạng soi 'đùi khúc giò, đồ ngủ xấu'

Long cùng Nam phát "cẩu lương" nhưng dân mạng chỉ soi thân hình béo ú cùng bộ đồ ngủ "già chát" mà nữ chính đang mặc.

Ở tập 34 của Hương Vị Tình Thân, nhân vật bà Xuân sau khi tự tử không thành còn bị bà Dần tát cho lên bờ xuống ruộng, khán giả bắt đầu đồng cảm cũng như thương xót mẹ chồng của Nam hơn.

Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-1
Nam - Long đang có cuộc sống hạnh phúc, cùng cả nhà lo lắng cho bà Xuân và cụ Dần

Trong đoạn trích mới nhất của phim, cặp đôi Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) trở thành tâm điểm. 

Trong lúc Nam đang chăm sóc bà Dần bị bệnh, Long vào phòng rủ rê cô về phòng. Mặc dù Nam bảo còn nhiều việc phải làm nhưng Long vẫn cương quyết thuyết phục vợ. Long nói khẽ với Nam rằng anh sẽ cõng cô xuống bếp.

Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-2
Màn "cẩu lương" ngã lăn của cặp đôi Nam - Long

Thấy Long nhiệt tình muốn được ở bên cạnh mình, Nam cũng xuôi xuôi đồng ý, cô còn hỏi chồng có cõng được mình không, Long tự tin trả lời "Được". Thế nhưng màn "cẩu lương" của đôi trẻ không được như mơ.

 Ngay khi Nam vừa trèo lên lưng Long, anh chồng chưa đứng lên được thì cả 2 đã ngã lăn xuống đất. Người xem cười không ngớt với cảnh tượng hài hước này.


Clip Hương Vị Tình Thân trailer tập 35

Lẽ ra khán giả sẽ vui mừng cho hạnh phúc của cặp đôi Nam - Long, tuy nhiên dân mạng hầu như chỉ tập trung vào thân hình như "khúc giò" của Nam. Đã thế cô lại diện bộ đồ "già chát" làm mọi người tụt hứng. 

Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-3Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-4Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-5Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-6Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-7Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-8Nam Hương Vị Tình Thân bị dân mạng soi đùi khúc giò, đồ ngủ xấu-9
Khán giả chỉ tập trung vào thân hình như "khúc giò" và cách ăn mặc "già chát" của Nam

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất