Nam 'Hương Vị Tình Thân' có quên mặc quần không thế?

Cứ dăm bữa nửa tháng, Nam "Hương Vị Tình Thân" lại khiến dân tình giật mình vì chuyện ăn mặc.

Hương Vị Tình Thân đang dần đi vào hồi kết, những nút thắt đang dần được cởi, nhưng cùng với đó, khán giả cũng tò mò xemn thời trang của Nam liệu có được "hoá giải" ở những tập cuối, đi đúng với quỹ đạo để làm mát lòng mát dạ giới mộ điệu.

Thôi thì trong lúc chờ đợi, netizen săm soi tạm vài hint của một số phân đoạn chưa lên sóng thông qua ảnh hậu trường xem sao.

Nam Hương Vị Tình Thân có quên mặc quần không thế?-1

Bức ảnh hậu trường được hé lộ, Nam ngồi giữa gia đình trong chiếc áo phông kiểu dáng basic màu nâu "cute phô mai que", nụ cười rạng rỡ xinh quá. Chắc cô nàng sẽ kết hợp chiếc áo phông này với item xinh xẻo lắm đây.

Kéo xuống xem tiếp nào, háo hức nhỉ?

Nam Hương Vị Tình Thân có quên mặc quần không thế?-2

À thì ra Nam mặc với... Ơ quần đâu? À, hay áo giấu quần nhỉ? Khoan, dụi mắt lần nữa nào... Thôi chết, quần tất à?

Không không không, rối rít zoom ảnh lên 200% để thấy được chiếc váy ton sur ton, nhưng không phải với cái áo, mà là với màu da! Có lẽ, nếu mạng bị lag hơn 1 tí, thì chúng ta đã kéo chuột chậm tay hơn, và chiếc váy tệp hẳn với màu da sẽ đỡ bị tàng hình hơn khi kéo nhanh và chỉ nhìn lướt.

Nam Hương Vị Tình Thân có quên mặc quần không thế?-3

Có bao nhiêu chất liệu và sắc màu trên cuộc đời này, cớ làm sao chị Nam lại chọn ngay chiếc váy cotton mềm rủ với màu váy không lệch với da 1 tông nào thế này?

Là do cái váy quá sáng, hay là do da chị quá... trắng? Chẳng biết nữa, chỉ biết bần thần, lặng im thật lâu ngắm nhìn chiếc váy phản chủ đáng được cắt khỏi khung hình.

Nam Hương Vị Tình Thân có quên mặc quần không thế?-4

Công bằng mà nói, cách kết hợp của Nam chả có gì đáng chê: Áo phông basic, chân váy xẻ tà cùng tông tạo hiệu ứng kéo dài tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.

Điều duy nhất đáng tiếc, là chân váy quá tệp với màu da dễ gây hiểu lầm lắm đó. Nếu có 1 điều ước bé nhỏ, Sao Đỏ Thời Trang chỉ ước, chiếc váy sẽ lệch tông với da hơn một chút nữa nha...

Nam Hương Vị Tình Thân có quên mặc quần không thế?-5Nam Hương Vị Tình Thân có quên mặc quần không thế?-6

Những tập phim trôi qua nhanh như cách cô rũ bỏ tủ áo gilet, dù chẳng còn gì nữa để mà khóc với sầu, netizen vẫn ước có thể cứu được Nam những lần cô chọn sai đồ ngủ, chọn sai giày, chọn sai phụ kiện, và rồi, sẽ cố quên nhanh phân cảnh đầu bết trong đám cưới đáng nhớ nhất phim.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/giat-ca-minh-nam-huong-vi-tinh-than-co-quen-mac-quan-khong-the-161211909200027128.htm

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất