Nam 'Hương Vị Tình Thân' lộ bụng to khi Long réo 'đến giờ ăn giò'

Màn "cẩu lương" của đôi trẻ khiến nhiều người chúc phúc, nhưng một số khán giả chỉ tập trung "soi" vòng bụng to tướng của nữ chính.

Hương Vị Tình Thân đang đưa khán giả đến những tình huống gay cấn và hàng loạt sự thật đang được phơi bày.

Cặp đôi chính của phim Nam ( Phương Oanh) – Long (Mạnh Trường) luôn trở thành tâm điểm quan tâm. Mỗi hành động hay thậm chí quần áo mà cặp đôi này diện trong phim cũng được dân mạng soi xét và mang ra bình luận.

Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-1

Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-2

Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-3
Nam - Long phát "cẩu lương" cho khán giả


Clip trailer tập 38 Hương Vị Tình Thân

Trong đoạn trích tập 38 của phim, Nam – Long có màn phát “cẩu lương” ngọt ngào bên nhau. Trong phòng ngủ cả 2 vợ chồng tâm sự, Long muốn giúp đỡ tìm công việc cho ông Sinh, điều này khiến Nam cảm động và cô cũng không từ chối.

Sau câu chuyện vui vẻ, Long bỗng nhiên sực nhớ đến việc mình phải làm, anh thản nhiên nói: “Đến giờ ăn giò rồi”. Câu nói của shark Long khiến dân mạng cười hả hê vui mừng.

Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-4

Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-5Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-6Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-7
Dân mạng hào hứng khi thấy shark Long "muốn ăn giò"

Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-8Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-9Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-10Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-11Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-12Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-13
Một số cư dân mạng lại "soi" bụng to của Nam

Không chỉ quan tâm đến chuyện tình cảm của đôi Nam – Long, người xem còn bình luận về gương mặt và thân hình của Nam, đặc biệt là chiếc bụng ngày càng to của cô. Một số khác lại tỏ ra không thoải mái khi tần suất âu yếm cặp đôi này càng nhiều khiến phim trở nên phản cảm.

Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-14Nam Hương Vị Tình Thân lộ bụng to khi Long réo đến giờ ăn giò-15
Lão Tấn dùng Nam để uy hiếp ông Sinh

Cũng trong đoạn trích, khán giả biết được ông Sinh đang bị đe dọa, vì biết được Nam chính là con ruột của ông Sinh nên lão Tấn đã dùng chính sự yên bình cuộc sống hiện tại của Nam để uy hiếp ông.

Không hề sợ hãi, ông Sinh nhìn lão Tấn với ánh mắt tức giận pha lẫn sự khinh bỉ, chắc hẳn trong đầu ông Sinh đã có những dự tính để đối phó khi xảy ra chuyện này.

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất