Nam idol Hàn gây sốc vì treo ảnh phụ nữ khỏa thân trong phòng

JB (GOT7) đang trở thành tâm điểm tranh cãi vì lộ những bức ảnh phản cảm.

Tối 13/5, JB livestream trò chuyện với người hâm mộ, cập nhật tình hình sau khi chính thức rời JYP, ký hợp đồng với công ty quản lý mới H1GHR MUSIC - công ty do Jay Park làm CEO.

Tuy nhiên, một chi tiết trong buổi livestream khiến công chúng "rùng mình", cảm thấy JB có vấn đề về nhân cách.

Trên bức tường trong phòng của nam idol treo nhiều ảnh phụ nữ khỏa thân, thậm chí có những bức đặc tả bộ phận nhạy cảm của phái nữ. JB còn cố tính thay đổi góc quay để lộ bức tường trước ống kính.

Nam idol Hàn gây sốc vì treo ảnh phụ nữ khỏa thân trong phòng-1
Bức tường dán nhiều ảnh phản cảm gây tranh cãi.

Sự việc nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn online ở Hàn Quốc và trở thành chủ đề nóng, thu hút hàng nghìn lượt bình luận chỉ trong vài tiếng.

Netizen bày tỏ thất vọng, "rợn người" vì nam idol vốn có hình tượng là một trưởng nhóm tài năng, khiêm tốn. Tên của nam idol vào top trending trên Twitter vì những hình ảnh gây sốc và thái độ tự hào, thản nhiên khi "khoe".

Những ý kiến bình luận: "Tôi có thể hiểu là mỗi người có một sở thích khác nhau, nhưng anh ta có nhất thiết phải livestream rồi khoe mấy bức ảnh đó ra như vậy không? Có rất nhiều fan vẫn còn là vị thành niên đấy, anh ta có nghĩ đến chuyện đó không vậy", "Con người thật hóa ra ghê tởm thế này, khác hẳn hình tượng xưa nay",

"Tên này biến thái hả mọi người", "Thế này chắc muốn tuyên bố giải nghệ rồi chứ gì, chứ làm idol sao lại hành động ngu ngốc thế được", "Ngày nào cũng nhìn vào bức tường này rồi thích thú lắm nhỉ", "Bức ảnh ở dưới là bộ phận sinh dục của phụ nữ đúng không? Buồn nôn thật sự, sao lại đi khoe những thứ này trên livestream chứ"...

Nam idol Hàn gây sốc vì treo ảnh phụ nữ khỏa thân trong phòng-2
Nam idol vừa kết thúc hợp đồng với JYP để sang công ty mới.

Một số fan bênh vực anh chàng, cho rằng đó là những bức ảnh nghệ thuật khác biệt và chưa chắc đó là phòng riêng của JB. Tuy nhiên sở thích của nam idol bị đánh giá là "không thể cảm nổi" dù là trong văn hóa nào đi chăng nữa. Nam idol xứng đáng bị chỉ trích thậm chí bị tẩy chay ở các hoạt động sắp tới.

Hiện phía JB và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về scandal lần này.

Hôm 9/5, JB cũng gây tranh cãi khi đăng ảnh selfie đã chỉnh sửa bóp méo mặt mũi theo phong cách kinh dị. Nam idol còn đăng ảnh thai nhi trong bụng mẹ và một nấm mộ với mặt người được gắn lên.

Netizen không hề thấy vui vẻ trước trò đùa này của JB, thậm chí chỉ trích anh chàng "cố ý gây sợ hãi" bằng những hình ảnh "creepy". JB sau đó phải xóa ảnh.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nam-idol-han-gay-soc-vi-treo-anh-phu-nu-khoa-than-trong-phong-4278078.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất