Nam idol Kpop - Himchan thừa nhận cưỡng bức cô gái 20 tuổi

Himchan - cựu thành viên của nhóm B.A.P, đã thừa nhận hành vi cưỡng bức cô gái 20 tuổi.

Mới đây truyền thông xứ Hàn đưa tin, ca sĩ Himchan (tên thật Kim Himchan, 32 tuổi), cựu thành viên của nhóm B.A.P, đã thừa nhận hành vi cưỡng bức.

Phòng Điều tra Hình sự Quận 1-2 của tòa án trung tâm Seoul (Chánh án Maeng Hyun Moo, Kim Hyeong Jak và Jang Chan) đã tổ chức phiên tòa phúc thẩm về tội cưỡng bức của Himchan.

Khi được thẩm phán hỏi có thay đổi lời khai so với phiên tòa trước đó không, Himchan trả lời: "Tôi thừa nhận tất cả".

Nam idol Kpop - Himchan thừa nhận cưỡng bức cô gái 20 tuổi-1

 

Trước đó, trong phiên tòa ngày 12/1, luật sư biện hộ cho Himchan đã đệ trình lên tòa một bản tóm tắt ngắn gọn. Theo báo cáo, luật sư của Himchan cho biết đã cố gắng bồi thường cho nạn nhân và mất khoảng hai tháng để hoàn tất việc đó. Tòa án chấp nhận đề nghị của phía Himchan với lý do nạn nhân cần được bù đắp.

Himchan bị đưa ra xét xử với tội cáo buộc cưỡng bức một phụ nữ ở độ tuổi 20 tại khu Joan-myeon, Namyangju-si, Gyeonggi-do vào tháng 7/2018. Trong phiên tòa đầu tiên, Himchan phủ nhận các cáo buộc. Nam thần tượng giải thích anh và cô gái có quan hệ tình cảm.

Nam idol Kpop - Himchan thừa nhận cưỡng bức cô gái 20 tuổi-2

Trong phiên tòa, việc Himchan lái xe ở tình trạng say rượu và đâm vào lan can cũng được đưa ra xét xử. Nồng độ cồn trong máu của Himchan ở mức phải thu hồi giấy phép (hơn 0,08%).

Bất chấp việc Himchan phủ nhận cáo buộc, tòa án kết án nam thần tượng 10 tháng tù giam. Himchan tiếp tục kháng cáo và theo đuổi vụ kiện. Tháng 6/2021, Himchan cố tự tử nhưng được người quen cứu.

Himchan sinh năm 1990, ra mắt cùng nhóm nhạc B.A.P vào tháng 1/2012 với album đầu tay Warrior. Từ tháng 11/2016, các hoạt động của B.A.P bị gián đoạn vì vụ việc của Himchan. Tháng 2/2019, nhóm tan rã, các thành viên rời công ty quản lý.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-idol-kpop-himchan-thua-nhan-cuong-buc-co-gai-20-tuoi-116309.html

Himchan B.A.P cưỡng bức

Tin tức mới nhất