Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực

Đúng là khi cùng đường, muốn tồn tại trong giới Kpop khắc nghiệt thì người ta phải tìm cách để sống sót bằng mọi giá!

OnlyOneOf debut vào tháng 5/2019 dưới sự quản lý của RSVP và 8D Creative. Cũng giống như số phận của nhiều nhóm nhạc đến từ công ty kém nổi khác, OnlyOneOf chìm nghỉm giữa vũ trụ Idols rộng lớn.

Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực-1

Tuy nhiên, vào khoảng đầu năm 2020, nhóm bắt đầu nhận được một chút quan tâm từ netizens nhờ một thành viên với mái tóc đặc biệt, che toàn bộ nửa gương mặt – Junji.

Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực-2

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Joy’s Ask Anything cùng đồng đội KB, nam Idol đã có cơ hội chia sẻ ý nghĩa đằng sau mái tóc đặc biệt này.

Tại đây, nam Idol sinh năm 98 chia sẻ thật ra vì tóc quá dài nên anh chàng không nhìn thấy gì, đến chuyện đi đứng cũng phải nhờ các thành viên khác hỗ trợ.

Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực-3Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực-4Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực-5

“Các thành viên khác giúp em đi lại. Khi mà chúng em biểu diễn, em chỉ định hình phương hướng bằng việc nhìn xuống sàn. Khi đến phần của mình, em cũng cứ nhìn thẳng thôi nhưng thật ra là chẳng thấy gì đâu”.

Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực-6Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực-7

Đối với các fan đã để ý nhóm ngay từ đầu thì đều biết rằng Junji có ngoại hình nổi bật cùng chiều cao ấn tượng 1m81. Thế nhưng, lý do khiến nam Idol chấp nhận che đi gương mặt sáng, chịu đựng việc không nhìn thấy gì khiến netizens cũng phải mủi lòng, thương thay cho nhóm.

Nam Idol vì danh tiếng mà đánh đổi cả nhan sắc lẫn thị lực-8

Junji chia sẻ kiểu tóc này vốn dĩ chỉ là tạm thời cho concept mà thôi, nhưng cuối cùng anh chàng quyết định cứ để bất tiện như thế vì sợ không có ai còn nhận ra mình, cũng như chẳng biết đến nhóm nữa.

“Em đã để kiểu tóc này từ tháng 1 năm ngoái. Lúc ấy em nghĩ mình sẽ chỉ để thế này trong 2 tuần thời gian quảng bá thôi, thế nhưng cuối cùng em quyết định vẫn giữ suốt 1 năm nay. Em sợ mọi người sẽ không còn nhận ra em và cũng sẽ không biết đến chúng em nữa nếu bỏ đi kiểu tóc dị này”.

Đúng là khi cùng đường, muốn tồn tại trong giới Kpop khắc nghiệt thì người ta phải tìm cách để sống sót bằng mọi giá!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-idol-danh-doi-thi-luc-de-lay-danh-tieng-n-256476.html

OnlyOneOf idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất