Nam Joo Hyuk bị tố cáo bạo lực học đường

Là sao trẻ nổi tiếng, sự nghiệp Nam Joo Hyuk đang điêu đứng khi vướng vào cáo buộc bạo lực học đường.

Theo tin tức độc quyền của The Days News vào ngày 20/6, một tài khoản ẩn danh đã tố cáo Nam Joo Hyuk có hành vi bạo lực học đường.

Người này cho biết, nam diễn viên đã có hành vi bạo lực trong suốt 6 năm ở cả cấp hai và cấp ba. Người tố cáo cũng đưa ra một ảnh chụp kỷ yếu để làm bằng chứng.

Nam Joo Hyuk bị tố cáo bạo lực học đường-1Nam Joo Hyuk bị tố cáo bạo lực học đường-2
Album ảnh tốt nghiệp cấp 3 mà nạn nhân cung cấp

Người này cho biết Nam Joo Hyuk là thành viên trong một nhóm chuyên bắt nạt, đánh đập, chửi bới và lấy tiền của các học sinh khác. Nhóm này có khoảng 15 người và 1 trong số đó chính là nam diễn viên Nam Joo Hyuk.

Người đăng bài cũng từng là nạn nhân chịu bạo lực học đường, anh cho biết từng bị nhóm bắt nạt trên cắm ngòi chì kim vào ghế sau, rút ghế trước khi ngồi xuống.

Anh nói thêm, có những nạn nhân khác bị bắt nạt nghiêm trọng hơn, hiện đang phải gặp bác sĩ tâm lý để điều trị. Các nạn nhân không dám xem TV do thấy mặt Nam Joo Hyuk trên truyền hình. 

Hiện tại phía công ty quản lý của Nam Joo Hyuk chưa đưa ra phản hồi.

Nam Joo Hyuk bị tố cáo bạo lực học đường-3

Nam Joo Hyuk sinh năm 1994, là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại xứ Hàn. Anh được yêu mến qua hàng loạt tác phẩm như Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo, Khởi Nghiệp, Cô Dâu Thủy Thần....

Sự nghiệp Nam Joo Hyuk ngày càng thăng hoa sau khi anh hợp tác với nữ diễn viên Kim Tae Ri trong phim Tuổi Hai Lăm Tuổi Hai Mốt...

Nam Joo Hyuk còn được biết tới là bạn thân với nam diễn viên Kim Ji Soo. Tuy nhiên vào năm 2021, Ji Soo bị tố cáo loạt phốt chấn động từ bạo lực học đường đến quấy rối tình dục.

Có đến 6 nạn nhân tố cáo Ji Soo với những hành vi ai nghe thấy cũng phải căm phẫn: đánh đập bạn bè, chửi bới, khạc nhổ, chơi bời trong hộp đêm khi chưa đủ tuổi vị thành niên, quan hệ tình dục với nhiều người...

Nam Joo Hyuk bị tố cáo bạo lực học đường-4Nam Joo Hyuk bị tố cáo bạo lực học đường-5
Kim Ji Soo và Nam Joo Hyuk

Sau đó, Kim Ji Soo đã thừa nhận mọi bê bối. Anh viết thư tay xin lỗi, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý và lên đường nhập ngũ trong im lặng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-joo-hyuk-bi-to-cao-bao-luc-hoc-duong-n-310548.html

Kim Ji Soo Nam Joo Hyuk bạo lực gia đình Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao