Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói

Dưới đây là 7 sự thật thú vị xung quanh nam diễn viên Nam Joo Hyuk mà có thể nhiều khán giả chưa biết.

Nam Joo Hyuk đang là cái tên nổi đình đám thời gian gần đây khi đảm nhận vai Baek Yi Jin trong bộ phim nhận được nhiều quan tâm Twenty Five, Twenty One. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về chàng diễn viên điển trai, tài năng này.

Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói-1

 

Từng có quá khứ nghèo khổ 

Trong một lần xuất hiện trên chương trình Radio Star của đài MBC vào năm 2018, Nam Joo Hyuk đã thành thật chia sẻ về quá khứ nghèo khó của mình.

 Anh cho biết: ”Gia đình chúng tôi từng có hoàn cảnh rất khó khăn. Hồi tôi còn học tiểu học có thời điểm quanh năm chúng tôi chỉ có thể ăn mì gói”.

Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói-2

 

Nam diễn viên cũng nói thêm rằng nhà anh ấy thậm chí còn không có nhà vệ sinh riêng. Tuy nhiên, tình hình kinh tế đã dần được cải thiện khi anh ấy tham gia vào bộ phim School 2015

Từng là một người thấp bé 

Nam Joo Hyuk khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ sở hữu chiều cao đáng nể 1m87 và vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn đi học anh lại khá thấp bé.

Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói-3

 

Nam chính của Twenty Five, Twenty One cho biết: ”Tôi đã cao vọt lên sau hai năm. Tôi chỉ cao 1m58 vào năm đầu tiên khi học trung học nhưng vào năm thứ ba chiều cao của tôi là 1m84”.

 

Ước mơ ban đầu là trở thành một vận động viên bóng rổ 

Nam Joo Hyuk từng kể rằng thời đi học anh có ước mơ trở thành một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Anh đã tham gia câu lạc bộ bóng rổ ở trường cấp hai, có kỹ năng tốt và đạt nhiều thành tích ấn tượng trong một số cuộc thi.

Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói-4

Tuy nhiên, một chấn thương đã khiến anh ấy phải từ bỏ môn thể thao này. Được biết, Nam Joo Hyuk đã phải trải qua phẫu thuật cho cả hai chân vào năm thứ ba trung học và nó khiến không thể tiếp tục chơi bóng rổ chuyên nghiệp được nữa.

Từng bị chế giễu khi nói rằng muốn trở thành người nổi tiếng 

Nam Joo Hyuk ra mắt làng giải trí vào năm 2013 trong vai trò là một người mẫu.

Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói-5

Nam diễn viên từng chia sẻ: ”Trong những năm tháng học trung học, tôi nghĩ việc học không dành cho mình. Tôi từng nói tôi sẽ trở thành một người mẫu khi đang học năm đầu và tất cả mọi người đều cười nhạo tôi. Sau đó, tôi nói cứ chờ xem, ba năm sau tôi nhất định sẽ làm được. Và cuối cùng mong muốn của tôi đã trở thành hiện thực”.

Thể hiện diễn xuất ấn tượng lần đầu tiên khi xuất hiện trong MV của AKMU

Nam Joo Hyuk đã đảm nhận vai trò diễn xuất lần đầu tiên khi xuất hiện trong MV ca khúc 200% của nhóm nhạc nổi tiếng AKMU được phát hành năm 2014. Nam diễn viên đảm nhận vai chính cùng Lee Su Hyun và tạo ra một bầu không khí ngọt ngào.

Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói-6

 

Nam diễn viên sinh năm 1994 đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả vào thời điểm đó với vẻ ngoài điển trai, ấm áp và vóc dáng ấn tượng. Sự xuất hiện trong MV của AKMU chính là khởi đầu cho sự nghiệp diễn xuất của Nam Joo Hyuk. 

Thường xuyên trao tặng học bổng cho học sinh gặp khó khăn về tài chính

Năm 2017, Nam Joo Hyuk đã trao tặng những suất học bổng có giá trị lớn cho trường cũ của mình. Anh cũng trực tiếp đến thăm trường, tận tay trao học bổng và dành thời gian ý nghĩa cho các đàn em của mình.

Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói-7

Theo một phương tiện truyền thông Hàn đưa tin, đại diện của Nam Joo Hyuk từng cho biết vì nam diễn viên cũng phải trải qua nhiều khó khăn khi còn đi học do vấn đề tài chính, nên sau khi nghe câu chuyện về những học sinh, sinh viên phải bỏ học vì không đủ tiền đóng học phí anh ấy đã muốn giúp đỡ họ hơn ai hết. 

Là một người hướng nội, thích được ở nhà 

Là một cựu cầu thủ bóng rổ, trông anh giống như một người thích các hoạt động ngoài trời nhưng thực chất Nam Joo Hyuk lại luôn thích được ở nhà hơn.

Nam Joo Hyuk từng ở nhà không có phòng vệ sinh, quanh năm chỉ ăn mì gói-8

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nam diễn viên tâm sự: ”Thời gian thoải mái nhất với tôi là khi được ở nhà, tôi thích nằm yên và nhìn lên trần nhà”. Nam Joo Hyuk cũng nổi tiếng là một người “nghiện game” trong showbiz.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-joo-hyuk-tung-song-ngheo-kho-quanh-nam-chi-an-mi-goi-n-300841.html

Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất