Năm mẹo để đánh giá phong thủy tốt hay xấu của một ngôi nhà

Có rất nhiều chi tiết cần phải chú ý khi mua nhà, đặc biệt là về phong thủy thì không thể bỏ qua, nếu mua phải căn nhà có phong thủy xấu sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe. Chia sẻ với các bạn 5 mẹo để phán đoán xem phong thủy nhà ở nhé!

1. Dùng mắt, mũi và tai quan sát, chú ý đến môi trường tổng thể bên ngoài ngôi nhà

Nhiều người khi mua nhà chỉ chú ý đến phong thủy bên trong nhà mà quên xem Phong thủy bên ngoài nhà, thực tế thì phong thủy môi trường bên ngoài nhà thường quan trọng hơn bên trong.

Vì vậy, khi mua nhà bạn càng phải quan tâm đến môi trường xung quanh nhà, nếu có cầu cạn, tháp cao thế, ống khói,… thì tốt nhất không nên mua, bạn cũng có thể lắng nghe tiếng ồn xung quanh nhà và có thường xuyên không. Mùi đặc biệt đến không, thật không tốt khi có những thứ này.

2. Thông gió tốt, ánh sáng tốt, phòng khách rộng có thể làm cho sự giàu có sâu rộng

Yêu cầu cơ bản nhất của một ngôi nhà tốt là thông gió và ánh sáng, vì vậy phòng khách phải thông thoáng, ban công hoặc cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn có tầm nhìn ra xa, điều này tượng trưng cho sự phú quý từ xa.

Và theo quan điểm khoa học, nếu bạn sống trong một ngôi nhà ẩm thấp, tối tăm trong một thời gian dài sẽ có tác động đến cơ thể và cảm xúc của bạn.

Năm mẹo để đánh giá phong thủy tốt hay xấu của một ngôi nhà-1

3. Tránh cửa đối diện với góc nhà, thang máy hoặc tầng dưới

Điều quan trọng nhất trong một ngôi nhà là cửa, cũng giống như miệng của con người chúng ta, phong thủy của cửa ra vào liên quan đến vận mệnh tổng thể của ngôi nhà, tốt nhất bạn không nên mua nhà ở nơi có thể nhìn thấy thang máy hoặc xuống cầu thang khi đi ra ngoài.

4. Tránh vị trí trung tâm của bếp và nhà vệ sinh

Trung tâm của ngôi nhà được ví như trái tim của con người chúng ta, nếu trung tâm là nhà bếp hoặc nhà vệ sinh, sức khỏe của gia đình sẽ dễ bị ảnh hưởng;

Ngoài ra, bếp và nhà vệ sinh cần phải thoát nước thường xuyên đồng nghĩa với việc tiền tài của gia đình sẽ không được giữ lại, trong trường hợp này, ngoài việc thay đổi cách bài trí trong nhà, trước đây bạn cũng có thể treo đèn tường để tăng từ trường cho không gian.

5. Đứng ở trung tâm của ngôi nhà, hãy nhắm mắt và cảm nhận ánh hào quang

Khi xem nhà, bạn có thể yêu cầu mọi người tắt đèn, sau đó đứng ở trung tâm của ngôi nhà và nhắm mắt lại để cảm nhận, nếu ổn định có nghĩa là phong thủy của ngôi nhà tốt, nếu cảm thấy người rung chuyển một chút là ngôi nhà đó linh khí không ổn định. Đặc biệt là khi hướng nhà không đúng, loại hướng kém ý nghĩa này có thể khiến người ta cảm thấy ngôi nhà không ổn định.

Trên đây là tất cả những chia sẻ về cách xem phong thủy nhà ở và hướng dẫn bạn 5 thuật để đánh giá chất lượng ngôi nhà.

Ngôi nhà được chọn tốt, bạn sẽ được sống thoải mái nên khi mua nhà bạn phải lưu ý mọi mặt.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-meo-de-danh-gia-phong-thuy-tot-hay-xau-cua-mot-ngoi-nha-60920.html

phong thủy

Tin tức mới nhất