'Năm mới năm me', gái đảm đãi khách nồi miến làm cả mạng xã hội hết hồn

Chẳng biết nấu miến thế này đầu năm thì trong năm có vận hạn gì về đường ăn uống không nhỉ?

Chuyện vào bếp rồi xảy ra sai sót là chuyện quá đỗi bình thường không có gì đáng bàn. Thế nhưng lỗi sai quá sai lại còn xảy ra đúng vào ngày Tết đầu năm thế này thì đúng là có hơi "hết chỗ nói". Cô gái chia sẻ công việc được mẹ giao trong ngày Tết khiến hội chị em cười nghiêng ngả, cư dân mạng nhiều người ngán ngẩm vì không thể hiểu nổi tại sao ngày Tết mà cô gái này có thể lơ là như vậy.

Nguyên văn câu chuyện cô gái chia sẻ lên mạng xã hội như sau:

Năm mới năm me, gái đảm đãi khách nồi miến làm cả mạng xã hội hết hồn-1

"Đây là thành quả mẹ tao bảo trông nồi miến để đãi khách. Mùng 1 Tết, toang thật rồi! Chúng mày thắc mắc vì sao cái thớt nó lại cháy ư? Vì mẹ tao bảo hơ nó lên bếp gas cho nó khô để chặt gà và nó thành ra như vậy". 

Kèm theo đó là hình ảnh nồi miến cháy đen một nửa và chiếc thớt thì cũng "bóng đêm" không kém. Thật ra chuyện này có thể thông cảm được nhưng đúng ngày mùng 1 Tết để thế này thì khó có người mẹ nào có thể thông cảm được. Đúng là không còn gì để nói, cư dân mạng đua nhau vào bình luận:

- Khả năng năm nay lấy được chồng đấy hihi

- Vụng về thật đấy, thế có bị ăn tát vào ngày mùng 1 không?

- Cái nồi với cái thớt bị lời nguyền, vứt đi ngay không lần sau lại cháy tiếp đấy

- Đầu năm lộc lá quá

- May không cháy nhà

- Thế này thì ai dám lấy chứ

Năm mới năm me, gái đảm đãi khách nồi miến làm cả mạng xã hội hết hồn-2

Còn nhiều bình luận khá hài hước, có nhiều người phê bình cô gái quá lơ là nhưng cũng không ít người tỏ ra thông cảm. Có lẽ đúng ngày đầu năm nay cô gái có thể sẽ được mẹ "tha bổng" để Tết không bị tổn thương chăng.

Hiện bài viết và hình ảnh này được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-moi-nam-me-gai-dam-dai-khach-noi-mien-lam-ca-mang-xa-hoi-het-hon-n-209580.html

thảm họa nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất