Năm mới, tóc ngắn đi đầu xu hướng

Để mặc áo cổ lọ thật đẹp, thật đúng mốt mà không bị lòa xòa, luộm thuộm thì bạn cũng đừng quên việc để tóc thế nào cho hợp nhé.

Thời tiết chuyển rét đậm, dám chắc rằng áo cổ lọ sẽ trở thành lựa chọn số một để chị em hoàn thiện phong cách. Kiểu áo này không chỉ giữ ấm cổ hiệu quả mà còn gây ấn tượng ở sự thanh lịch, sành điệu. Muốn chinh phục áo cổ lọ xuất sắc nhất thì chị em không nên chỉ chú tâm vào việc mix đồ, chuyện chọn kiểu tóc phù hợp cũng rất quan trọng.

Năm mới, tóc ngắn đi đầu xu hướng-1Năm mới, tóc ngắn đi đầu xu hướng-2

Một trong những kiểu tóc tuyệt vời nhất dành cho chị em trong năm mới này chính là kiểu tóc ngắn. Có thể nói, kiểu tóc ngắn qua tai thực sự rất hợp với áo cổ lọ. Với kiểu tóc này, bạn không cần làm gì quá nhiều mà chỉ cần uốn chụp nhẹ phần đuôi tóc và tóc mái (nếu có), tạo độ bồng bềnh là đã quá xinh rồi. Nếu có thể, bạn cũng nên nhuộm tóc sáng màu cho thêm phần trẻ trung.

Năm mới, tóc ngắn đi đầu xu hướng-3

Năm mới, tóc ngắn đi đầu xu hướng-4

Các nàng có thể lựa chọn rất nhiều kiểu tóc ngắn đều rất phù hợp. Kiểu tóc này không cần quá nhiều công tạo kiểu, chỉ cần uốn nhẹ chút phần đuôi tạo thêm nét bồng bềnh là đủ xinh lắm rồi.

Năm mới, tóc ngắn đi đầu xu hướng-5

Nếu bạn muốn diện những chiếc áo len cổ lọ ấm áp để khoe nét đáng yêu, trẻ trung thì kiểu tóc này cực thích hợp với bạn. Kiểu tóc ngắn tự nhiên không chỉ giúp bạn dễ dàng trong mọi hoạt động mà còn khiến bạn thêm phần tự tin, năng động.

Năm mới, tóc ngắn đi đầu xu hướng-6

Tất nhiên, những kiểu tóc dài, tóc xoăn khác cũng mang lại vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn. Nhưng chúng tôi tin rằng kiểu tóc ngắn kết hợp với áo len cao cổ này sẽ khiến mọi người cảm thấy “nao lòng”, nhất là đối với những cô gái muốn thay đổi phong cách khi bước sang năm mới 2022 này.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-moi-trong-5-kieu-toc-moi-toc-ngan-co-cao-mua-dong-that-thoi-trang-va-dep-mat-105850.html

Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất