Nam người mẫu 91 tuổi với gương mặt của điện ảnh minh chứng tuổi tác chỉ là con số

Mặc dù có gương mặt "đầy sát khí" nhưng Andrés García-Carro lại có tính cách vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng.

Sinh ra để làm người mẫu

Andrés García-Carro, 91 tuổi, có vẻ ngoài phong trần cùng làn da rám nắng. Ông tình cờ trở thành người mẫu nhờ cô cháu gái Celine Van Heel. Cô bắt đầu chụp ảnh cho ông cách đây 3 năm (2020) và lập tài khoản Instagram có tên “Vua Tây Ban Nha” để đăng tải bức ảnh của ông. 

Từ đó, ông bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý và dần dần dấn thân vào con đường làm người mẫu. Ông sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên phương tiện truyền thông.

Nam người mẫu 91 tuổi với gương mặt của điện ảnh minh chứng tuổi tác chỉ là con số-1

Dường như García-Caro được sinh ra để làm người mẫu, với ánh mắt cương nghị và khuôn mặt góc cạnh của một ngôi sao điện ảnh điển hình. Hiện nay, ông là một trong những người mẫu già nhất châu Âu.

Van Heel chia sẻ: “Ông tôi biết cách tạo dáng, có lẽ đây là tài năng bẩm sinh của ông. Ông có thể mặc bất cứ thứ gì lên người mà vẫn trông rất điển trai”.

García-Caro cũng cảm thấy rất thoải mái kể từ lần đầu tiên được cháu gái chụp ảnh. Ông nuối tiếc: “Giá mà tôi bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ 20 năm trước”. 

Một trong những bức ảnh nổi tiếng nhất của ông, được chính Van Heel chụp, đã xuất hiện trên khắp châu Âu vào năm ngoái. Bức ảnh đó nằm trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu áo khoác Schott NYC.

Trong bức ảnh, García-Caro quàng một chiếc áo khoác màu đỏ quanh vai, luồn ngón tay cái ra sau cạp quần và những sợi tóc bạc xõa xuống mặt ông. 

Nam người mẫu 91 tuổi với gương mặt của điện ảnh minh chứng tuổi tác chỉ là con số-2

Van Heel nhận xét: “Vẻ ngoài của ông hay cách ông nhìn vào máy ảnh đều trông đơn giản, nhưng đó là những điều làm nên con người ông”. Trong bức ảnh khác thuộc cùng chiến dịch, khi đứng tạo dáng cạnh dàn người mẫu trẻ tuổi, ông đã tận dụng lợi thế ngoại hình và “thần thái” để trở nên nổi bật hơn hẳn. 

Mặc dù nhìn có vẻ “đầy sát khí” nhưng ở sau hậu trường, ông lại rất vui vẻ chơi bowling với mọi người. Van Heel nói:“Thật vui vì ông lúc nào cũng khiến tôi bất ngờ”.

Cuộc sống đời thường của 2 ông cháu

2 ông cháu García-Caro đã luôn thân thiết với nhau. Kể từ khoảng thời gian giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19 vào năm 2020, cô đã chuyển đến Tây Ban Nha ở với ông bà trong một thời gian dài để họ bớt cô đơn.

Lúc đó, cô là trợ lý điều hành của tạp chí thời trang Pháp L’Officiel và chưa từng thử sức với nghề nhiếp ảnh. Tận dụng khoảng thời gian ở nhà, cô đã tạo mẫu và chụp ảnh cho ông García-Caro, đồng thời quản lý tài khoản Instagram cho ông. 

Cô cho biết: “Ông rất biết cách ăn mặc. Ngay từ khi còn trẻ, ông đã mặc áo khoác lông dài như Macklemore và đeo kính râm”. 

Nam người mẫu 91 tuổi với gương mặt của điện ảnh minh chứng tuổi tác chỉ là con số-3

García-Carro đã từng làm nhiều nghề ở các quốc gia khác nhau, như làm chủ trang trại ở Argentina, chủ nhà hàng ở Uruguay, và đại lý bất động sản ở Tây Ban Nha. Khi trở thành người mẫu, ấn bản đầu tiên có hình ảnh của ông đã xuất hiện trên tạp chí L’Officiel China năm 2020. Ngay sau đó, nhiều thương hiệu và tạp chí nổi tiếng đã liên hệ để được hợp tác với ông.

Ông đã từng hợp tác với Zara và khoác lên mình những bộ sưu tập thời trang như áo choàng lụa cho nam, đồ ngủ, quần jean và kính râm. Nhiều người nhận thấy người đàn ông này trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 91 và ông tin rằng chính sự nghiệp người mẫu đã đem lại “nguồn năng lượng và sức sống tươi mới” cho mình. 

Ông nói thêm: “Trông tôi thậm chí còn trẻ hơn trước. Điều đáng giá nhất khi trở thành người mẫu chính là được gặp gỡ người trẻ, được học hỏi nhiều điều mới mẻ và luôn luôn tích cực. Tôi không muốn dành phần đời còn lại của mình chỉ để ngồi trong phòng khách mà không làm gì cả”. 

Van Heel từ lâu đã cảm nhận được sức sống và nguồn năng lượng tràn trề của ông. Cô coi ông là hình mẫu điển hình cho thấy tuổi tác chỉ là con số: “Đến độ tuổi 70 hay 80 không có nghĩa là cuộc đời bạn đã chấm hết và bạn phải hành xử như những cụ ông cụ bà. Bạn có thể làm bất cứ điều gì ở mọi lứa tuổi”. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-nguoi-mau-91-tuoi-voi-guong-mat-cua-ngoi-sao-dien-anh-minh-chung-tuoi-tac-chi-la-con-so-20230706164826487.htm?fbclid=IwAR0DpPnPFC5FSX-qycr0ThsrhHM2yX36IpHgLRG_Ef7BOUI9SXpV8K8Kd6Q

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao