Năm Phan Hiển chào đời, Khánh Thi đã là 'chị đại' nổi bật ở trường múa

Khánh Thi của 30 năm trước nhan sắc vẫn nổi bật nhất lớp. Năm ấy, Phan Hiển mới sinh ra.

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa chia sẻ những hình ảnh của cô vào thời điểm 30 năm về trước. Khi ấy, Khánh Thi mới 11 tuổi, cô thi vào trường Cao đẳng Múa Quốc gia, thuộc khóa 22, hệ 7 năm. Ngay từ khi còn nhỏ, Khánh Thi đã sở hữu chiều cao nổi trội và nhan sắc ấn tượng. Cô thường chiếm spotlight khi đọ sắc cùng dàn nữ sinh cùng lớp. Cùng khóa của Khánh Thi bấy giờ còn có nữ diễn viên Hà Hương - người nổi tiếng với vai diễn Nguyệt "thảo mai" trong bộ phim đình đám Phía Trước Là Bầu Trời.

Khánh Thi kể thời điểm năm 1993, trước khi thi đỗ vào trường múa, bố cô đã cho Khánh Thi đi luyện 3 môn võ gồm Nam Hồng Sơn, Việt Võ Đạo và Wusu. Việc này nhằm giúp Khánh Thi có khả năng tự vệ khi bị bắt nạt. Từ đó, Khánh Thi cũng trở thành “chị đại” trong trường. Nghe lại giai thoại về thời học sinh của bà xã, Phan Hiển cảm thán: "Ngày bạn biết uýnh nhau thì mình mới xuất hiện trên trần thế nay thôi".

Năm Phan Hiển chào đời, Khánh Thi đã là chị đại nổi bật ở trường múa-1
Khánh Thi nổi bật khi làm "chị đại" ở trường múa

Ngày Khánh Thi thi vào trường Cao đẳng Múa, cô nhảy điệu cha cha cha trên nền nhạc "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng". Kết quả, nữ vũ công sinh năm năm 1982 đã đỗ thủ khoa đầu ở vòng thi tuyển đầu vào. Suốt 7 năm học tại trường múa, Khánh Khi luôn đạt xuất sắc và tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc.

Khánh Thi cho biết bạn cùng lớp cô bây giờ người trở thành Nghệ sĩ Ưu tú , giảng viên Đại học Sân khấu Điện ảnh, giảng viên Cao đẳng Múa hay các diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Còn Khánh Thi khi ra trường, cô lại theo nghiệp thể thao và hiện tại đã trở thành HLV thể thao.

Năm Phan Hiển chào đời, Khánh Thi đã là chị đại nổi bật ở trường múa-2
Khánh Thi (hàng dưới, thứ hai từ phải vào) năm 11 tuổi
Năm Phan Hiển chào đời, Khánh Thi đã là chị đại nổi bật ở trường múa-3
Khánh Thi ở vị trí trung tâm khi học múa cùng các bạn

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-phan-hien-chao-doi-khanh-thi-da-la-chi-dai-noi-bat-o-truong-mua-20231012120251164.htm

Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao