Nam phụ 'Hậu Duệ Mặt Trời' mặt mộc lão hóa nhìn sợ luôn

Onew là thần tượng Kpop nhưng gương mặt thật của anh chàng đang khiến nhiều người bị sốc vì lộ quá nhiều khuyết điểm.

Onew sinh năm 1989 là thành viên nhóm nhạc SHINee, được yêu thích bởi gương mặt trẻ thơ, giọng hát ngọt ngào. Anh từng đảm nhận vai phụ trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời.

Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời mặt mộc lão hóa nhìn sợ luôn-1

Mới đây, anh chàng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng bởi xuất hiện ở cửa đài truyền hình với gương mặt mộc, không trang điểm. Onew lộ rõ nhiều dấu hiệu lão hóa như làn da không đều màu, bọng mắt trùng nhão và những nếp nhăn sâu hoắm. 

Kiểu tóc và trang phục của anh chàng cũng bị chê luộm thuộm như ông cụ chứ không phải là một idol kpop lung linh như khán giả thường thấy. 

Nhiều bình luận bị sốc bởi ngoại hình xuống cấp của Onew, không còn là hình ảnh anh vẫn tô trát như trên sân khấu. Nhan sắc thật của ngôi sao nhà SM khiến người hâm mộ thất vọng. 

Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời mặt mộc lão hóa nhìn sợ luôn-2

Onew mới 34 tuổi nhưng trong lần xuất hiện này, anh chàng bị chê giống ông chú U50, không chăm chút ngoại hình, không hề có hào quang của người nổi tiếng. 

Người hâm mộ cho rằng hình ảnh trên sân khấu của các idol Kpop khác biệt là do được trang điểm, chăm chút cẩn thận ở salon mỗi khi xuất hiện. Nhiều người thậm chí còn lạm dụng thẩm mỹ để luôn xinh đẹp hoàn hảo trước ống kính. 

Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời mặt mộc lão hóa nhìn sợ luôn-3
Onew trên sân khấu với Onew ngoài đời thực quá khác nhau

Onew đang trên đường đi làm, chưa trang điểm nên lộ mặt mộc là hoàn toàn bình thường. Lịch làm việc dày đặc cộng với việc liên tục di chuyển giữa nhiều nước khiến anh khó có thể giữ được làn da đẹp mọi lúc. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-phu-hau-due-mat-troi-gay-soc-vi-guong-mat-lao-hoa-khi-khong-trang-diem-n-339394.html

SHINee Sao Hàn

Tin tức mới nhất