Nam phụ 'Hậu Duệ Mặt Trời' sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?

Tạo hình phim mới của nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời khiến khán giả tá hỏa không dám nhận người quen.

Hậu Duệ Mặt Trời là một trong số những bom tấn màn ảnh Hàn của năm 2016. Cho đến nay, vẫn chưa có bộ phim về đề tài quân nhân nào ở Hàn Quốc có thể vượt mặt Hậu Duệ Mặt Trời về độ phủ sóng.

Góp phần làm nên thành công của bộ phim năm đó ngoài cặp đôi Song - Song còn là cặp phụ vạn người mê Kim Ji Won - Jin Goo. Chuyện tình đầy sóng gió của cặp đôi quân nhân này lấy đi không ít nước mắt và nụ cười của khán giả.

Sau 6 năm kể từ ngày cùng góp mặt trong Hậu Duệ Mặt Trời, trong khi Kim Ji Won vẫn thuận lợi phát triển sự nghiệp, tiếp tục là cái tên bảo chứng thành công cho các dự án phim thì sự nghiệp của Jin Goo lại chẳng mấy nổi bật.

Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-1Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-2Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-3

Thời điểm đảm nhận vai diễn Seo Dae Yeong trong Hậu Duệ Mặt Trời, Jin Goo đã đóng phim được hơn 10 năm nhưng chưa có thành tích nào thật sự nổi bật.

Chính bộ phim này đã mang đến cho Jin Goo một bước ngoặt để đời, khiến anh từ gương mặt xa lạ với nhiều khán giả bỗng chốc trở thành cái tên phủ sóng cả châu Á.

Thậm chí năm đó nhiều người còn cho rằng màn thể hiện của Jin Goo át vía cả Song Joong Ki. Chưa kể ngoại hình của Jin Goo cũng ra dáng một quân nhân rắn rỏi, mạnh mẽ hơn hẳn so với nam chính.

Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-4Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-5Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-6

Mãi mới có một cơ hội khẳng định được năng lực thế nhưng sau Hậu Duệ Mặt Trời, Jin Goo vẫn chỉ mãi loay hoay với những dự án kém tiếng. Thậm chí anh còn bị cho là gương mặt chuyên thầu những bộ phim flop.

Lần xuất hiện đáng nhớ nhất của anh trong 6 năm qua lại là một vai cameo thoáng qua trong vài phút ngắn ngủi, khi anh đóng vợ chồng với Kim Ji Won ở bom tấn rating Mr. Sunshine. Đó là ở mảng truyền hình, ngay cả khi đóng phim điện ảnh, các dự án của anh cũng chẳng mấy thành công.

Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-7

Hiện tại, Jin Goo có một vai phụ ở bộ phim điện ảnh Sát Thủ Nhân Tạo 2. Nhìn tạo hình đúng chất dân anh chị, bụi bặm và khá "zừ" ở bộ phim mới, nếu không nói, khán giả sẽ chẳng thể nhận ra anh quân nhân cực phẩm ngày nào.

Và dù Sát Thủ Nhân Tạo 2 có tạo được tiếng vang khá mạnh mẽ thì Jin Goo cũng chẳng được ai nhắc tới, thậm chí nhiều người còn chẳng hề biết rằng Jin Goo hiện đang tái xuất màn ảnh.

Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-8Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Còn đâu nam thần cực phẩm ngày nào?-9
Tạo hình bụi bặm của Jin Goo ở Sát Thủ Nhân Tạo 2

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-dam-tin-day-chinh-la-nam-phu-hau-due-mat-troi-sau-6-nam-con-dau-nam-than-cuc-pham-ngay-nao-nua-2202257211555396.htm

Jin Goo Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất