Nam phụ nổi nhất phim Hàn hiện tại: Ngọt ngào, tinh tế nhưng định sẵn kết thúc bi kịch

Phim Hàn lại xuất hiện thêm một nam phụ có tất cả nhưng không có được trái tim nữ chính.

The Interest of Love (Lý Giải Tình Yêu) hiện đang là tựa phim Hàn tình cảm, lãng mạn nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, những phản hồi về phim đa phần đều khá tích cực. Khán giả hài lòng với tiết tấu nhẹ nhàng, bối cảnh, những góc quay tinh tế và cả diễn xuất của dàn diễn viên chính.

Nam phụ nổi nhất phim Hàn hiện tại: Ngọt ngào, tinh tế nhưng định sẵn kết thúc bi kịch-1

Đảm nhận vai nam phụ trong phim, Jung Ga Ram hiện là cái tên được quan tâm không kém phần cặp chính Moon Ga Young - Yoo Yeon Seok. Trong phim, anh vào vai Jeong Jong Hyun - chàng trai trẻ đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành ước mơ làm cảnh sát. Hiện anh đang là bảo vệ ở chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng KCU, cũng tại đây, anh gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Soo Young (Moon Ga Young).

Nam phụ nổi nhất phim Hàn hiện tại: Ngọt ngào, tinh tế nhưng định sẵn kết thúc bi kịch-2

Sau những tập phim đầu tiên, khán giả "đổ gục" trước Jong Hyun - một chàng trai ấm áp, trong sáng với phương châm làm tất cả mọi thứ vì tình yêu và ước mơ. Sự nỗ lực, chăm chỉ để có thể trở thành cảnh sát dù bận rộn với công việc ở ngân hàng khiến Jong Hyun được nhiều người cảm mến.

Nam phụ nổi nhất phim Hàn hiện tại: Ngọt ngào, tinh tế nhưng định sẵn kết thúc bi kịch-3

Nhân vật của anh càng trở nên hấp dẫn hơn khi Jong Hyun bị cuốn vào một giấc mơ mới: trở thành người đàn ông hoàn hảo cho Soo Young - cô gái mà anh cảm thấy rung động và ngưỡng mộ. Sự tinh tế, tỉ mỉ, cách Jong Hyun quan tâm và chăm sóc Soo Young khiến khán giả cũng phải rung động.

Có điều, trái tim Soo Young đang ở phía Sang Soo (Yoo Yeon Seok) và cô chỉ thân thiết với Jong Hyun để khiến Sang Soo ghen. Điều này báo trước một kết cục chẳng mấy tốt đẹp cho Jong Hyun.

Nam phụ nổi nhất phim Hàn hiện tại: Ngọt ngào, tinh tế nhưng định sẵn kết thúc bi kịch-4

Đảm nhận vai Jong Hyun, nam diễn viên Jung Ga Ram chinh phục khán giả bởi nét diễn tinh tế, nụ cười tỏa nắng. Nhiều khán giả cho rằng nhân vật này có tính cách khá giống với Jung Ga Ram ngoài đời thật, nhất là ở tinh thần lạc quan, sự ấm áp và tử tế.

Nam phụ nổi nhất phim Hàn hiện tại: Ngọt ngào, tinh tế nhưng định sẵn kết thúc bi kịch-5

Jung Ga Ram sinh năm 1993, vào nghề từ năm 2011 nhưng không phải một gương mặt quá nổi tiếng. Tên tuổi của anh chỉ thực sự bứt phá nhờ Love Alarm, một tác phẩm nổi danh cả châu Á, trở thành hiện tượng suốt một thời gian dài.

Nam phụ nổi nhất phim Hàn hiện tại: Ngọt ngào, tinh tế nhưng định sẵn kết thúc bi kịch-6

Thế nhưng sau khi quay xong phần 2 của phim, anh thậm chí còn không kịp tham gia quảng bá vì phải nhập ngũ. Sự nghiệp gián đoạn một thời gian nên tên tuổi của Jung Ga Ram cũng hạ nhiệt. Phải cho tới khi góp mặt trong The Interest of Love, cái tên Jung Ga Ram mới ít nhiều được chú ý trở lại.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-phu-duoc-yeu-men-nhat-phim-han-hien-tai-ngot-ngao-tinh-te-nhung-dinh-san-ket-thuc-bi-kich-20230103215117946.htm

Phim Hàn

Tin tức mới nhất