Nam rapper Việt ung thư qua đời ở tuổi 27, đau lòng hình ảnh cuối

Nam rapper Chú Nghi (hay còn gọi là ECC), tên thật là Nguyễn Minh Trí, đã qua đời ở tuổi 27 vì ung thư tế bào mầm.

Mới đây, MC ILL đã chia sẻ một tin buồn với cộng đồng người nghe nhạc rap tại Việt Nam: nam rapper Chú Nghi (hay còn gọi là ECC), tên thật là Nguyễn Minh Trí, đã qua đời ở tuổi 27 vì ung thư tế bào mầm.

Trong bài đăng của mình, MC ILL cho biết: "Anh em quen biết nhau qua một câu chuyện buồn. Chẳng nghĩ được là kết thúc cũng bằng một câu chuyện buồn. Chiến đấu kiên cường thế là tuyệt vời rồi. Đến lúc nghỉ ngơi rồi em".

Nam rapper Việt ung thư qua đời ở tuổi 27, đau lòng hình ảnh cuối-1

ECC từng kết hợp với MC ILL trong track Cảm Ơn khá gây tiếng vang trong cộng đồng Underground. Bên cạnh đó, ECC cùng tổ đội của anh đã xuất sắc tiến vào vòng Chung kết cuộc thi Ayyo Battle Rap 2018. 

Là cái tên nổi danh trong cộng đồng Underground, ECC được đánh giá có nhiều tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên đến hôm nay, hành trình của anh đã phải dừng lại.

Trước đó vào tối 2/1 đầu năm nay, trên trang Facebook của mình, MC ILL đăng tải bài viết kêu gọi giúp đỡ nam rapper ECC phải nhập viện. 

Cụ thể, ECC khi ấy phải nhập viện và được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tế bào mầm. Gia đình chỉ có hai mẹ con, chi phí điều trị rất tốn kém và là một khó khăn rất lớn đối với gia đình nam rapper.

Nam rapper Việt ung thư qua đời ở tuổi 27, đau lòng hình ảnh cuối-2

Ở dưới phần bình luận, MC ILL cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của ECC trong bệnh viện, điều trị ung thư tế bào mầm. Có thể thấy nam rapper gầy đi rất nhiều, khác hẳn với lúc còn khỏe mạnh. Hình ảnh khiến công chúng không khỏi xót xa và đã chung tay hỗ trợ ECC, song không may, phép màu cuối cùng đã không xảy ra.

Nam rapper Việt ung thư qua đời ở tuổi 27, đau lòng hình ảnh cuối-3
Hình ảnh MC ILL trên giường bệnh những ngày cuối đời.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-rapper-viet-qua-doi-o-tuoi-27-vi-ung-thu-tinh-trang-khi-nam-vien-khien-ai-cung-dau-long-22022191121517305.htm

rapper ung thư

Tin tức mới nhất