Nam rapper diện đầm dạ hội, dân mạng thắc mắc 'cái thai đâu rồi'?

Lil Nas X là người đồng tính và anh cũng đã thừa nhận điều đó, đồng thời nam rapper cũng không ngần ngại "bung lụa" để thể hiện cá tính.

Hôm nay (ngày 13/9), Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021 đã chính thức diễn ra tại Nhà Thi đấu Barclays Center, Brooklyn, New York.

Người hâm mộ trên toàn thế giới đang đổ dồn sự chú ý về sự kiện này, trong đó, thảm đó cũng chính là điểm nhấn được đông đảo khán giả quan tâm. 

Các ngôi sao đều tung tẩy trong những bộ cánh ấn tượng, đặc biệt nhất phải kể đến nam rapper Lil Nas X khi anh biến thành "Lọ Lem" đi dự sự kiện.

Cụ thể, Lil Nas X chọn một chiếc đầm màu tím pastel bồng bềnh, kết hợp với mái tóc giả xoăn tít khiến cho nhiều người khá sốc với tạo hình độc, lạ này.

Nam rapper diện đầm dạ hội, dân mạng thắc mắc cái thai đâu rồi?-1
Lil Nas X mặc trang phục dạ hội bồng bềnh khiến mọi người sốc nặng.

Bên cạnh đó, điều khiến dân tình chú ý hơn nữa chính là chiếc bụng "xẹp lép" của anh chàng. Bởi vì cách đây chưa lâu, Lil Nas X đã chia sẻ trên trang cá nhân chiếc bụng bầu vượt mặt "gây sốt" toàn cầu.

Thực tế thì đó chỉ là hình ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới mà thôi. Tuy nhiên, khán giả cũng hào hứng chờ đợi liệu nam rapper Industry Baby có mang "bụng bầu" đi sự kiện thì câu trả lời là "không".

Nam rapper diện đầm dạ hội, dân mạng thắc mắc cái thai đâu rồi?-2Nam rapper diện đầm dạ hội, dân mạng thắc mắc cái thai đâu rồi?-3

Lil Nas X là người đồng tính và anh cũng đã thừa nhận điều đó, đồng thời nam rapper cũng không ngần ngại "bung lụa" để thể hiện cá tính của mình qua các sự kiện, sân khấu biểu diễn hay sản phẩm âm nhạc.

Với Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021, Lil Nas X sở hữu 6 đề cử, bao gồm 1 đề cử quan trọng tại hạng mục Video of The Year (Video của năm) cho MV Montero (Call me by your name).

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mot-nam-rapper-dien-dam-da-hoi-toc-xoan-bien-thanh-lo-lem-du-tham-do-mtv-vmas-dan-mang-thac-mac-ve-cai-thai-mat-hut-2224098.html

rapper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao