Nam rapper Hàn quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi

Nam rapper Osshun Gum được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần nặng, đã có hành động khiếm nhã với một bé trai.

Chiều 27/4, truyền thông Hàn đưa tin, rapper Osshun Gum (tên thật là Choi Ha Min) ra hầu tòa vì quấy rối tình dục một bé trai.

Nam rapper đã bắt một chiếc taxi đến Haeundae (thành phố Busan) và đụng chạm cơ thể của nạn nhân B (9 tuổi) tại đây.

Bé trai này đã báo với cảnh sát xung quanh ngay khi bị Ha Min đụng chạm vào phần mông. 

Nam rapper Hàn quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi-1

Luật sư của Osshun Gum cho rằng vào thời điểm đó anh ở trong tình trạng tinh thần và thể chất đều không ổn định. Luật sư tiết lộ nam rapper được chẩn đoán tâm thần vào tháng 6/2021 và phải nhập viện tâm thần khoảng 70 ngày. Điều này chứng tỏ rằng tinh thần Choi Ha Min không tỉnh táo.

Osshun Gum giải thích rằng sự nghiệp âm nhạc ngày càng xuống dốc khiến quyết định trở về quê hương của mình ở Jeonju. Tuy nhiên, do bệnh rối loạn tâm thần, anh có những hành vi lập dị như nằm lăn ra đường, cởi hết quần áo và nhiều hành vi khác.

Anh khẳng định đã ngẫu nhiên bắt một chiếc taxi đến quận Haeundae, một nơi mà anh không hề biết và thực hiện hành vi phạm tội.

Nam rapper Hàn quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi-2

Rapper Osshun Gum sinh năm 1999, được biết đến khi xuất hiện trong chương trình nổi tiếng High School Rapper của đài truyền hình Mnet.

Với tài năng nổi bật, Osshun Gum lập tức lọt vào mắt xanh của rapper Swings và được ký hợp đồng với hãng âm nhạc Just Music.

Anh đã phát hành vài bài hát trong năm 2019 song không gây được nhiều tiếng vang.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-han-osshun-gum-quay-roi-tinh-duc-be-trai-9-tuoi-n-304521.html

quấy rối tình dục Sao Hàn

Tin tức mới nhất