Nam rapper Việt tự cho mình quyền chửi BTS: 'Chẳng có lý nào tôi không được chửi idol các bạn, lêu lêu'

Không những thế, B ray còn tự tin "lên mặt" về chuyện mình thành công hơn các fan của BTS nên có quyền được chửi idol của họ.

Mới đây, thông tin nam rapper nổi tiếng trong giới Underground Việt Nam – B Ray sẽ hợp tác cùng một thành viên nhóm T-ara thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nam rapper Việt tự cho mình quyền chửi BTS: Chẳng có lý nào tôi không được chửi idol các bạn, lêu lêu-1
Kết hợp cùng T-ara nhưng B Ray lại từng "gây hấn" với BTS lẫn fan Kpop.

Khi người hâm mộ của B Ray chưa hết vui mừng bởi sắp tới sẽ có màn kết hợp cùng nghệ sĩ Hàn Quốc thì nam rapper đã bị cộng đồng fan Kpop “bóc phốt” quá khứ đá xoáy, miệt thị nhóm nam BTS.

Sau khi nhận về cả rổ “gạch đá” và làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng yêu nhạc Kpop, nam rapper đã chính thức lên tiếng về sự việc ồn ào này. Tuy nhiên thay vì xoa dịu dư luận, B Ray lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi cãi tay đôi với fan Kpop bằng thái độ ngông nghênh, khiêu khích.

Nam rapper Việt tự cho mình quyền chửi BTS: Chẳng có lý nào tôi không được chửi idol các bạn, lêu lêu-2

Trên trang cá nhân, nam rapper viết: “Tự mấy bạn ngồi viết tiểu thuyết tưởng tượng idol mấy bạn yêu nhau mà tui nói bê đê thì hỏng chịu”.

Không dừng lại ở đó, khi bị những người hâm mộ BTS và Kpop chỉ trích dữ dội, B ray còn tự tin "lên mặt" về chuyện mình thành công hơn các fan của BTS nên có quyền được chửi idol của họ.

“Anh không có thành công bằng idol tụi em, chắc chắn rồi. Nhưng mà anh thành công hơn tụi em rất là nhiều nên việc tụi em chửi anh được thì chẳng có lý nào anh không chửi idol tụi em được. Lêu lêu” – nam rapper đáp trả những bình luận ném đá mình.

Nam rapper Việt tự cho mình quyền chửi BTS: Chẳng có lý nào tôi không được chửi idol các bạn, lêu lêu-3
Động thái thách thức dư luận của B Ray khiến nhiều fan Kpop "sôi máu".

"Nóng mắt" trước những phát ngôn của B Ray, các ARMY Việt lập tức tràn vào facebook cá nhân của B Ray để công kích. Không chỉ fan Kpop, những người qua đường cũng vô cùng bức xúc và thất vọng với hành động có phần "trẻ trâu" của anh chàng. 

Nam rapper Việt tự cho mình quyền chửi BTS: Chẳng có lý nào tôi không được chửi idol các bạn, lêu lêu-4
Nam rapper Việt tự cho mình quyền chửi BTS: Chẳng có lý nào tôi không được chửi idol các bạn, lêu lêu-5
Loạt bình luận chỉ trích gay gắt của cư dân mạng dành cho nam rapper.

Hiện tại, màn khẩu chiến vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi cả hai bên không ai chịu nhường ai. Được biết, không chỉ công khai “gây war” với nghệ sĩ nước bạn, B Ray còn nổi tiếng với thành tích bất hảo khi không ngại miệt thị những đồng nghiệp trong Vpop như Richchoi, Rhymastic, Sơn Tùng MTP.

Nam rapper Việt tự cho mình quyền chửi BTS: Chẳng có lý nào tôi không được chửi idol các bạn, lêu lêu-6
Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS.
Nam rapper Việt tự cho mình quyền chửi BTS: Chẳng có lý nào tôi không được chửi idol các bạn, lêu lêu-7
Rapper B Ray.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/b-ray-tiep-tuc-thach-thuc-fan-kpop-sau-scandal-chui-bts-n-186631.html

B Ray BTS Kpop

Tin tức mới nhất