Nam sinh bị đánh te tua vì sàm sỡ sờ soạng trên xe buýt TP HCM

Sau khi bị dạy dỗ bằng "đường quyền", anh chàng xin cô gái tha lỗi và nói vì không kiềm chế được dục vọng khi thấy cách ăn mặc mát mẻ của cô.

Mới đây, một nữ sinh ở TP.HCM chia sẻ lên MXH bài viết dài kể lại chuyện mình vừa bị 1 nam sinh của trường đại học có tiếng ở TP.HCM sàm sỡ trên xe buýt. 

"Chiều nay, lúc 17h20, mình ở trạm KTX khu A đón xe 33 về KTX B. Người này lên xe ngồi cạnh mình (mặc dù xe rất vắng). Đằng trước đeo ba lô, tay xách 1 bịch đồ nữa.

Mình cứ tưởng mọi thứ bình thường cho đến khi thấy đùi mình có cảm giác ấm ấm, mình có quay qua thì người đó giật mình, xong chuyện gì tới cũng tới, mình đánh luôn.

Tới giờ mình vẫn còn cảm giác giận run người. Rất khó chịu, rất kinh tởm. Mình cảm giác rất may mắn vì lúc đó mình đã không khóc, vẫn còn đủ tỉnh táo để đánh cái thứ biến thái, hèn hạ, ngu dốt này", nữ sinh viết. 

Nam sinh bị đánh te tua vì sàm sỡ sờ soạng trên xe buýt TP HCM-1
Bài chia sẻ của nữ sinh

Cũng theo chia sẻ của nữ sinh này, sau khi dạy dỗ nam sinh kia bài học nhớ đời, anh chàng xin cô tha lỗi và nói rằng vì không kiềm chế được bản thân khi thấy cách ăn mặc của cô gái, từ đó nảy sinh hành vi xấu. 

Cuối bài chia sẻ, nữ sinh không quên nhắc nhở nam sinh kia nhanh dọn khỏi ký túc xá, nếu không cô sẽ tìm hiểu danh tính và báo với trường anh này đang theo học. 

Dưới bài viết của cô gái, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi của nam sinh và không quên dành lời khen cho sự dũng cảm của cô gái. 

Nam sinh bị đánh te tua vì sàm sỡ sờ soạng trên xe buýt TP HCM-2
Hình ảnh nam sinh kèm chiếc dây đeo thẻ sinh viên được chia sẻ trên nhiều hội nhóm

Hiện tại, sự việc vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn như lời nhắc nhở dành cho các nữ sinh khi đi xe buýt, cần cẩn trọng và tìm cách xử lý tinh tế khi không may trở thành nạn nhân của những tên biến thái. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-bi-danh-te-tua-vi-sam-so-so-soang-tren-xe-buyt-tp-hcm-n-299054.html

Nam sinh nữ sinh sàm sỡ

Tin tức mới nhất