Nam sinh bị tố vào nhà nghỉ với cô giáo lên tiếng khẳng định 'mình trong sạch, chẳng sợ gì'

Nam sinh bị tố vào nhà nghỉ với cô giáo dạy toán ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận khẳng định mình trong sạch.

Sự việc cô H. (giáo viên một trường THPT tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 có nhiều diễn biến ngày càng phức tạp.

Vụ việc bắt đầu khi ông T. (chồng cô H.) tố vợ vào nhà nghỉ cùng nam sinh học lớp 10. Ông T. tố vợ vào nhà nghỉ với nam sinh và bị gia đình chồng bắt quả tang. Dù hai người vẫn mặc quần áo nhưng áo ngực của cô H. chưa kịp mặc và có chiếc bao cao su cạnh đó.

Nam sinh bị tố vào nhà nghỉ với cô giáo lên tiếng khẳng định mình trong sạch, chẳng sợ gì-1
 Cô H. bị chồng tố vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10

Sau đó, ông T. gọi điện mời phụ huynh học sinh em T.A đến trường gặp cô H. để giải quyết sự việc. Tại đây, cô H. đã thừa nhận sự việc và viết bản tường trình gửi nhà trường và bản cam kết chấm dứt mối quan hệ  với nam sinh nói trên.

Tuy nhiên, ngày 9/3, trao đổi với VOV, cô H. khẳng định mình bị chồng dàn dựng và tố cáo nhằm giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Theo cô H., cô được T.A đưa đi tìm phòng trọ. Vì nhà nghỉ đó có phòng cho thuê theo tháng nên cô vào xem phòng. Khi bị chồng bắt gặp, cô đang xem nhà vệ sinh còn nam sinh T.A đang đứng bên ngoài cùng chủ nhà. 

Nam sinh bị tố vào nhà nghỉ với cô giáo lên tiếng khẳng định mình trong sạch, chẳng sợ gì-2
Ảnh minh họa

Trả lời trên Zing hôm 11/3 về việc tại sao đi tìm phòng trọ lại vào nhà nghỉ, cô H. cho biết nhà nghỉ đó có phòng trọ cho thuê theo tháng và gần chỗ làm của em gái nên cô vào xem. Cô H. cũng tố cáo chiếc áo ngực và bao cao su là do chồng cô ném vào rồi quay clip. 

Trước những thông tin của cô H. đưa ra, ông T. tỏ ra rất bức xúc. Ông T. khẳng định còn clip và nhiều chứng cớ khác và ông đã nộp loạt chứng cứ này cho cơ quan điều tra.

Ở một diễn biến khác, mẹ của cô H. khẳng định trên Trí Thức Trẻ rằng ông T là người hay ghen và thường xuyên đánh đập vợ vì ghen tuông vô cớ. Thậm chí, ông T còn không cho vợ mua sắm và sử dụng điện thoại. Ông T. từng đập điện thoại của vợ.

Trong khi đó, bà N. (mẹ của nam sinh T.A) cho biết gia đình chỉ nghe thông tin về sự việc từ phía ông T. Bà N. cho hay ông T. đã liên lạc với gia đình và mời gia đình đến nhà để thông báo sự việc, sau đó gia đình và ông T. hẹn với nhà trường đến làm việc với cô H.

Bà N. cho biết trên Zing học sinh T.A khẳng định: "Cháu nói không có và nói cứ để công an điều tra làm rõ vụ việc, con trong sạch nên chẳng sợ gì". Hiện gia đình nam sinh T.A đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an.

Hôm 11/3, ông T kể thêm cô H. sau đó khóc và xin lỗi ông. Ông T. đã viết đơn ly hôn nhưng rồi quyết định rút lại vì thương vợ con. Tuy nhiên, cô H. vẫn liên lạc với nam sinh T.A và chủ động nộp đơn ly hôn, đòi quyền nuôi con và phân chia tài sản.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-co-giao-vao-khach-san-voi-nam-sinh-nam-sinh-len-tieng-n-178249.html

Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo Nam sinh cô giáo

Tin tức mới nhất