Nam sinh giả bị cướp gọi bạn trai đến quan hệ: Trùm vải vào đầu và trói tay lại

Trước khi dựng hiện trường vụ cướp, nam sinh bị trói tay trong ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM hẹn bạn để quan hệ đồng tính. Nam sinh đồng ý cho bạn dùng túi vải trùm đầu và cột hai tay lại.

Liên quan đến vụ "cướp tài sản" xảy ra tại khu KTX B ĐH Quốc GiaTP.HCM vào tối ngày 21/02/2022, mới đây, Công an TP Dĩ An cho hay tối 21/2, công an phường Đông Hòa nhận được tin báo có vụ cướp tài sản tại lối thoát hiểm tòa nhà B4, ký túc xá khu B, ĐH Quốc gia TP HCM.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Đông Hoà tiến hành xác minh và làm việc với những người có liên quan.

Nam sinh giả bị cướp gọi bạn trai đến quan hệ: Trùm vải vào đầu và trói tay lại-1

Tại đồn công an, nam sinh viên tên L. khẳng định bị một đối tượng không rõ lai lịch bất ngờ dùng túi vải trùm đầu rồi dùng vũ lực khống chế cướp lấy điện thoại di động trị giá 14 triệu đồng.

Nhưng khi công an mời nam sinh viên tên H. là nghi can lên làm việc thì cả hai đương sự thì sự việc không như thông tin trình báo của L. 

Theo lời khai, vào tối ngày 21/2, cả hai hẹn nhau ở lối thoát hiểm tòa nhà B4, Ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh để quan hệ nhưng H. không muốn thấy mặt nhau.

Sau đó, L. đồng ý để H. dùng túi vải trùm đầu và cột hai tay lại. Trong lúc 2 người đang quan hệ thì cả hai nảy sinh mâu thuẫn, H. lo sợ bị phát hiện danh tính nên bỏ đi trước, đồng thời cầm theo điện thoại của L. Sau đó, H. để điện thoại của L. tại lối thoát hiểm rồi về phòng nghỉ. 


Nam sinh được bảo vệ giải cứu khi bị nhốt trong cầu thang thoát hiểm

Do L. không thể cởi trói nên kêu cứu thì được mọi người trong ký túc xá tới giúp đỡ, quay phim rồi lan truyền trên mạng xã hội. Do xấu hổ và muốn tìm lại điện thoại nên L. đến Công an phường Đông Hòa trình báo sai sự thật. Theo sự chỉ dẫn của H, L. đã lấy lại được điện thoại di động của mình.

Nhận thấy việc H. lấy điện thoại của L. trong tình trạng đang bị trùm đầu, cột tay nhưng không nhằm để chiếm đoạt, hành vi của H. không đủ yếu tố cấu thành tội phạm nên cơ quan Công an TP. Dĩ An đã trả tự do cho H.

Trước đó, vào khoảng 21h15 cùng ngày, các trang hội nhóm về sinh viên đồng loạt xuất hiện một clip có nội dung một nam sinh bị cướp tài sản ngay trong toà nhà B4. Nghi phạm trói tay chân và nhốt nạn nhân vào cầu thang thoát hiểm.

Nam sinh giả bị cướp gọi bạn trai đến quan hệ: Trùm vải vào đầu và trói tay lại-2
Nam sinh kiểm tra lại tài sản 

Trong clip, một nam sinh trong trạng thái bị trói, cởi trần bị nhốt trong cầu thang thoát hiểm liên lạc với bảo vệ nhờ cắt dây khoá. Trong clip, nam sinh nói: “Con đang đi xuống lầu 2 vừa mở cửa thang máy thì bị bịt miệng lôi ra chỗ tối. Con vừa la lên thì nó lấy đi một điện thoại Iphone 11 Promax, laptop thì còn”.

Sau đó, nam sinh này được cởi trói và kiểm tra tài sản thì xác nhận bị mất 1 điện thoại, ví tiền và laptop còn nguyên. Theo mô tả của nạn nhân, thủ phạm là người cao, ốm. Clip này hiện đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-gia-bi-cuop-goi-ban-trai-den-quan-he-trum-vai-vao-dau-n-297200.html

cướp tài sản Nam sinh

Tin tức mới nhất