Nam sinh giả gái lẻn vào nhà tắm quay lén nữ sinh khỏa thân

Nam sinh này mặc áo, đội tóc giả biến mình thành con gái để dễ dàng đi qua chốt kiểm tra rồi lẻn vào nhà tắm nữ ngắm các bạn gái tắm.

Ngày 28/10 vừa qua, trên MXH Trung Quốc xôn xao câu chuyện nam sinh giả gái lẻn vào nhà tắm quay trộm nữ sinh tắm ở Trường ĐH Y học cổ truyền, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) khiến nhiều người bức xúc. 

Cụ thể, nam sinh này mặc áo, đội tóc giả biến mình thành con gái để dễ dàng đi qua chốt kiểm tra. Sau đó, cậu ta đã lẻn vào nhà tắm nữ nhìn trộm rồi dùng điện thoại chụp ảnh và quay lén cảnh khỏa thân của các bạn nữ. 

Tuy nhiên, hành vi biến thái của nam sinh này đã bị các bạn phát hiện và trình báo với ban giám hiệu nhà trường ngay sau đó. 

Nam sinh giả gái lẻn vào nhà tắm quay lén nữ sinh khỏa thân-1
Nam sinh giả gái, thản nhiên lẻn vào nhà tắm nữ nhìn trộm và quay lại cảnh nữ sinh tắm. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Nhận được tin, phía nhà trường đã vào cuộc điều tra và xác định kẻ biến thái đó chính là sinh viên tên J.M. đang học tập tại trường. Ngay lập tức, nhà trường đã ra quyết định đuổi thẳng cậu học trò này ra khỏi trường dù có đang học ở cấp bậc nào chăng nữa.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã trấn an các nữ sinh, hứa sẽ tăng cường các biện pháp quản lý khu vực nhà tắm, không để xảy ra những trường hợp tương tự như trên nữa. Đồng thời, sẽ yêu cầu bảo vệ khắt khe hơn, kiểm tra kỹ lưỡng hơn những người ra vào khu ở của nữ sinh. 

Hành động biến thái của nam sinh này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên MXH và nhận về nhiều bình luận lên án gay gắt. 

Ghi nhận của Sohu, đây không phải lần đầu tiên phát hiện sự việc quay lén hình ảnh nhạy cảm của nữ sinh tại trường đại học. Trước đó, tại Trường ĐH Công nghệ Hồ Bắc đã xảy ra một vụ việc tương tự. 

Một nam sinh đã sử dụng điện thoại của mình để chụp bộ phận nhạy cảm của các nữ sinh từ góc dưới lên. Hắn ta đã bị 1 sinh viên khác phát hiện và dùng điện thoại quay lại hành vi đáng xấu hổ đó để trình báo cảnh sát. 

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt, tóm gọn nam sinh kia và thu giữ chiếc điện thoại chứa những hình ảnh anh ta quay được. 

Kiểm tra điện thoại của nam sinh, cảnh sát phát hiện một số lượng lớn các bức ảnh chụp lén nữ sinh được lưu trong máy. Sự việc bại lộ, sinh viên này đã phải tự nguyện nghỉ học khi chưa kịp nhập học chính thức. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-gia-gai-len-vao-nha-tam-nu-quay-trom-canh-khoa-than-n-283235.html

quay lén Nam sinh hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao