Nam sinh lén đặt camera quay trộm giáo viên đi vệ sinh rồi tống tiền

Hưng khai nhận mình tự đặt mua camera mini trên mạng rồi đặt trong nhà vệ sinh chung của giáo viên nhằm mục đích quay lại hình ảnh nhạy cảm khi đi vệ sinh của thầy cô rồi tống tiền.

Chiều 16/6, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Mỹ Lộc làm rõ vụ việc hai giáo viên trường THPT Mỹ Lộ bị nam sinh lớp 12 dùng hình ảnh nhạy cảm tống tiền

Trước đó, Công an huyện Mỹ Lộc nhận được đơn tố cáo của cô giáo Trần Thị Ngọc A. trình bày về việc bị một đối tượng quay lén hình ảnh mình đi vệ sinh rồi gửi qua tin nhắn trên MXH để đe dọa và tống tiền. 

Nhận được tin, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra và xác minh kẻ tống tiền là nam sinh Lê Công Hưng (học sinh lớp 12A3, trường THPT Mỹ Lộc). Ngay sau đó, Hưng được triệu tập lên trụ sở công an để lấy lời khai. 

Nam sinh lén đặt camera quay trộm giáo viên đi vệ sinh rồi tống tiền-1
Nam sinh đã tự đặt mua camera mini trên mạng để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Ảnh minh họa

Tại đây, Hưng khai nhận mình tự đặt mua camera mini trên mạng rồi đặt trong nhà vệ sinh chung của giáo viên nhằm mục đích quay lại hình ảnh nhạy cảm khi đi vệ sinh của thầy cô rồi tống tiền. Khi có được hình ảnh, Hưng tạo một tài khoản Facebook giả mạo lấy tên "Huyền Trần" rồi gửi những hình ảnh quay được qua tin nhắn trên Facebook cho cô A. và một giáo viên nữ khác, yêu cầu mỗi người phải đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ phát tán lên MXH. 

Hiện tại, tang vật, bằng chứng của vụ việc đang được Công an huyện Mỹ Lộc thu giữ hỗ trợ điều tra. Đồng thời, đơn vị đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-len-dat-camera-quay-trom-giao-vien-di-ve-sinh-roi-tong-tien-n-265964.html

tống tiền Nam sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao