Nam sinh lớp 10 ở Thái Bình bị bạn cùng khối đâm tử vong

Lãnh đạo nhà trường xác nhận, sau gần 1 tuần cấp cứu ở bệnh viện, do mất máu quá nhiều nên nam sinh này đã tử vong.

Sáng 29/11, một lãnh đạo Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên H. Thái Thụy (Thái Bình) xác nhận với Thanh Niên, một nam sinh tử vong sau khi xô xát với bạn học tại cổng trường. 

Nạn nhân là em Q.A. (trú xã Thái Thượng, H.Thái Thụy, Thái Bình), học sinh lớp 10 tại Trung tâm.

Nam sinh lớp 10 ở Thái Bình bị bạn cùng khối đâm tử vong-1
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên H.Thái Thụy

Qua điều tra, vào trưa 21/11, tại khu vực bên ngoài Trung tâm, Q.A. và nam sinh Bùi Ngọc Kh. (học cùng khối 10 tại Trung tâm, trú TT. Diêm Điền, H. Thái Thụy) xảy ra xô xát.

Trong lúc xô xát, Kh. dùng dao đâm Q.A. khiến em này bị thương. Nạn nhân Q.A. được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Thái Bình. Tuy nhiên do mất nhiều máu, một tuần sau, Q.A. tử vong.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Trung tâm cho hay: "Cháu mất hôm qua, hôm nay đưa tang. Do nguyên nhân vụ việc đang được công an huyện điều tra nên chúng tôi cũng không nắm được thông tin cụ thể".

"Chỉ biết là việc của các cháu xảy ra bên ngoài nhà trường, khi thấy giáo viên và các học sinh khác báo tin về chúng tôi đã lập tức báo cáo lãnh đạo huyện, công an", vị lãnh đạo thông tin thêm.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy đã tiến hành tạm giữ đối với Bùi Ngọc Kh. để điều tra hành vi dùng dao nhọn đâm bạn học khiến nạn nhân tử vong.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lop-10-o-thai-binh-bi-ban-cung-khoi-dam-tu-vong-n-328941.html

đâm chết người học sinh

Tin tức mới nhất