Nam sinh nhảy lầu nghi bạn chế giễu, từng có tâm lý bất thường

Theo nhận định ban đầu, gần đây nam sinh này có biểu hiện tâm lý bất thường kết hợp với việc bị bạn bè trêu chọc, chế giễu nên đã có hành động nghĩ quẩn.

Sáng 4/11, Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức thông tin với Tiền Phong cho biết, đơn vị này đã báo cáo Sở GD&ĐT về việc nam sinh H.X.Q, học lớp 9 trường THCS Đức Giang nhảy từ tầng 3 xuống. 

Theo nội dung báo cáo, đơn vị nhận được thông tin từ nhà trường về vụ việc như sau: hôm diễn ra sự việc, trời mưa nên lớp này học giờ Giáo dục thể chất trong nhà đa năng. Cuối tiết học, giáo viên bộ môn có tổ chức một số hoạt động nhóm, tự chọn một số môn cờ vua, ném bóng…

Lúc này, em Q. cùng một số bạn chơi đùa, trêu chọc nhau. Sự việc đã được giáo viên bộ môn nhắc nhở, yêu cầu nhóm học sinh không được tái diễn hành động tương tự.

Nam sinh nhảy lầu nghi bạn chế giễu, từng có tâm lý bất thường-1

Nam sinh đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện

Đến tiết học thứ 4, môn Lịch sử, Q. xin phép cô giáo ra ngoài đi vệ sinh. Sau đó, nghe thấy có tiếng động lớn và giáo viên, học sinh tá hỏa phát hiện em này đang nằm bất động ở sân trường. Ngay lập tức, em Q. đã được nhà trường sơ cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Kết quả, nam sinh này bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu. Hiện sức khỏe của học sinh đã ổn định, dự kiến đầu tuần tới sẽ xuất viện.

Trong báo cáo, Phòng GD&ĐT cũng thông tin: “Qua biên bản làm việc và tường trình của một số học sinh cùng lớp bước đầu nhận định, thời gian gần đây em có biểu hiện bất thường về tâm lí”.

Về phía nhà trường, trao đổi với Giáo dục Thủ đô, ông Đinh Trọng Thái, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, em Q. trên lớp là một học sinh thường, không nghịch, song các biểu hiện tâm lý của từng học sinh thì nhà trường không nắm hết được.

Vị hiệu trưởng cũng khẳng định, khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan công an về mức độ vi phạm của các cá nhân có liên quan, nhà trường mới có thể xác định hình thức xử lý theo quy định.

"Sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh. Trên mạng xã hội có đồn đoán nguyên nhân nhảy lầu của em nhưng chúng tôi không muốn bình luận gì", thầy Thái nói.

Hiện, nhà trường và gia đình sẽ tập trung chăm sóc, ổn định tâm lý cho học sinh.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-nhay-lau-nghi-ban-che-gieu-tung-co-tam-ly-bat-thuong-n-326366.html

nhảy lầu tự tử Nam sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao