Nam Song Ngư là người như thế nào?

Nam Song Ngư có phải là mẫu người đàn ông lí tưởng hay hoàn hảo của chị em phụ nữ không? Khám phá thôi nào.

Ưu điểm của nam Song Ngư

Đa số đều giỏi và có năng khiếu về nghệ thuật như hát, làm thơ. Biết lắng nghe, biết chăm sóc người khác. Rất tử tế, đàng hoàng, tính cách nhẹ nhàng và rất sợ làm người khác tổn thương.

Đa số nam Song Ngư rất giỏi thay đổi bản thân để hòa hợp với người mình yêu, biết phải làm thế nào để chiều chuộng người khác. Tính tình phóng khoáng, rộng lượng và hay tha thứ. Nói chung đây là mẫu người đàn ông mà tất cả người phụ nữ đang bị tổn thương có thể dựa dẫm nhưng lại không hẳn là mẫu mà các cô nàng thích.

Nam Song Ngư là người như thế nào?-1

Nhược điểm của nam Song Ngư

Quá nhạy cảm, rất lười biếng, nóng tính, bộc trực và dễ nổi nóng, nhẹ dạ cả tin. Thêm vào đó là rất hay sao lãng, trí nhớ ngắn hạn, hậu đậu hay quên. Thường làm người khác bực mình vì sự vô tâm của mình.

Tuy không đánh ai bao giờ nhưng lại sở hữu những lời nói khá thâm độc làm người khác tổn thương khi tức giận.

 

Đặc điểm riêng biệt của nam Song Ngư trong tình yêu

Nam Song ngư  rất hay mơ mộng và suy nghĩ một mình, thường mang trong lòng rất nhiều tâm sự, biết cách đặt bản thân mình vào tư thế của người khác để suy nghĩ và cảm nhận, thế nên họ cũng rất thông minh chỉ với một lát nói chuyện với họ, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được cuốn hút từ phía họ. Nam Song Ngư là chàng trai có đủ đậm chất phong cách nhất. Nhưng điểm nổi bật nhất là họ khá trội... và luôn tỏ ra là kẻ lãng tử hào hoa.

Nam Song Ngư rất giỏi bào chữa, nói dối, và tạo chứng cứ để chạy tội. Đây cũng là trùm bịa chuyện chém gió mà không hề có một chút sai sót. Nhưng họ lại thích hy sinh, sẵn sàng vì tình bạn, tình yêu và cả tình thân. Họ thường xuyên chịu thiệt thòi mà chẳng bao giờ lên tiếng.

 

Nam Song Ngư - Độc ác và tàn nhẫn

Tất nhiên là mạnh mẽ theo kiểu nam Song Ngư với vẻ ngoài hiền lành, đôi mắt ngây thơ cộng với bản tính thui thủi ít nói, nam Song Ngư thường dễ trở thành đối tượng bị bắt nạt của các cung khác, nhưng ít người được tận mắt thấy Song Ngư nổi giận … , bản tính máu lạnh và trí thông minh sẵn có sẽ biến nam Song Ngư thành một con quỷ tồi tệ nhất.

Khi bị dồn vào đường cùng, người nam giới cung Nam Ngư sẽ là một đấng mày râu thứ thiệt: độc lập, lạnh lùng, quyết đoán, cộng thêm năng lực nhìn thấu điểm yếu của người khác, và dòng máu lạnh đang chiếm ưu thế trong huyết quản, nam Song Ngư thường giải quyết các vấn đề chỉ sau 0.01s kể từ lúc bạn đặt câu hỏi.

 

Nam Song Ngư - Yếu đuối và phụ thuộc

Nam Song Ngư thì vẫn là cung Song ngư, thường ngày họ cũng vấn yếu đuối như nữ nhân cung Song Ngư khác. Nhiều khi họ có thể rơi nước mắt vì một bộ phim nào đó mà bạn cảm thấy bình thường.

Nhưng chàng trai cung Song Ngư vẫn là người hội tụ tính cách của 11 chòm sao đi trước. Bởi vậy, hãy yêu mến Song Ngư, như yêu mến một phần của chính mình vậy...

Theo Vietnamnet


Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao