Nam tài tử nổi tiếng bị ghét bỏ vì đóng cảnh giường chiếu với mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Dennis Trillo đã vấp phải phản ứng từ fan của vợ chồng Dingdong Dantes và Marian Rivera vì anh có quá nhiều cảnh quay tình cảm với “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

Trong phim Mặt nạ hoa hồng, Dennis Trillo vào vai Marcle - một gã đàn ông lăng nhăng, bạc nhược. Dù đã có vợ xinh đẹp nhưng anh vẫn ngoại tình và thông đồng cùng người tình che giấu cho một tội ác mà họ đã gây ra với chính Angeline - vợ mình.


Dennis Trillo

Đảm nhận vai người vợ của Marcle là mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera. Trong vai vợ chồng, Dennis Trillo và Marian Rivera đã có rất nhiều cảnh thân mật, điều này khiến các fan của vợ chồng Dingdong Dantes cảm thấy khó chịu và phản ứng gay gắt.

Họ (những người phản ứng trước cảnh tình cảm của Marcle và Angeline P.V) là những người hâm mộ trung thành của Dingdong và Marian.. Tôi biết họ ghét tôi, nhưng đây là chỉ là công việc mà thôi. Sắp tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều cảnh hôn nữa”, Dennis Trillo chia sẻ. 


Marian Rivera

Bên cạnh đó, nam tài tử còn có những cảnh tình tứ với “cô nhân tình” Glaiza de Castro - người đảm nhận vai diễn Heidi - bạn thân của Angeline, khi cả hai lén lút qua lại sau lưng người vợ xinh đẹp của Marcle. Sự phối hợp ăn ý và diễn xuất ngọt ngào của cặp đôi đã khiến nhiều người đặt nghi vấn có hay không chuyện cả hai đang “phim giả tình thật”.

Tuy nhiên, nam tài tử lại nhanh chóng bác bỏ tin đồn này: “Tôi không không ngạc nhiên khi mọi người ghép đôi. Nhưng cho đến nay, chúng tôi không cảm thấy khó chịu trong quá trình diễn cảnh thân mật với nhau”.


Glaiza de Castro

Là một nghệ sĩ đa tài, Dennis Trillo để lại ấn tượng thông qua nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Anh được mệnh danh là “ông vua” phim truyền hình của đài GMA và có hơn 30 đề cử cùng 17 giải thưởng lớn nhỏ cho sự nghiệp diễn xuất của mình tại các LHP như FAMAS Awards, Golden Screen Awards…

Mặt nạ hoa hồng là câu chuyện đầy nước mắt của những người phụ nữ bị rơi vào vòng luẩn quẩn của tình yêu và thù hận. Angeline và Heidi trở thành chị em kể từ khi cô bé mồ côi Heidi được cha mẹ Angeline nhận nuôi.

Những tưởng mối quan hệ giữa hai cô gái sẽ ngày càng thân thiết, thế nhưng, trái với sự trong sáng và tốt bụng của Angeline, Heidi luôn mang mặc cảm thua kém nên trong cô lúc nào cũng ganh ghét người chị em của mình. 

Những năm tháng tuổi thơ êm đềm trôi qua, càng lớn Angeline càng xinh đẹp và dịu dàng. Điều này khiến trái tim nhiều chàng trai lỗi nhịp, nhưng chỉ có một người làm cô thấy hạnh phúc, đó là Marcel. Từ bỏ giấc mơ nghề nghiệp, Angeline quyết định cùng Marcel xây tổ ấm.

Nhưng, cuộc đời không ai học được chữ ngờ. Đời sống hôn nhân bắt đầu rạn nứt khi Angeline phát hiện ra bản chất dối trá và phản bội của Marcel. Kẻ thứ ba, ác nghiệt thay lại chính là Heidi, người chị em thân thiết từ thuở ấu thơ của Angeline. Chưa hoàn hồn sau cú sốc đó, người vợ đáng thương còn hay tin mình đã bị sẩy thai.

Marcel quyết định cắt đứt với người tình nhưng Heidi đã mang thai. Anh chàng chọn cách chung sống với Heidi nên Angeline buộc phải quay trở lại nhà cha mẹ đẻ, nào ngờ đúng lúc này cô lại phát hiện ra mình đang mang thai đứa con với người chồng bội bạc.

Sợ hãi khi mất đi những thứ quý giá mình đang có, Heidi bày mưu tính kế ám hại con gái của người đã từng cưu mang mình. Nhưng số mệnh không chiều lòng người, Angeline sống sót và trở lại trả thù. Cô lấy danh tính của người phụ nữ khác và từ từ bắt Marcel và Heidi phải trả giá.

Đón xem bộ phim Mặt nạ hoa hồng lúc 19h30 hàng ngày từ 22/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-tai-tu-noi-tieng-bi-ghet-bo-vi-dong-canh-giuong-chieu-voi-my-nhan-dep-nhat-philippines-n-154420.html

Marian Rivera

Tin tức mới nhất