'Nam Tào' Xuân Bắc thấy trống trải khi không tham gia Táo Quân 2022

Xuân Bắc đã lên tiếng chia sẻ lý do không tham gia trong chương trình đã gắn bó với mình 20 năm.

Táo Quân là "món ăn tinh thần" quen thuộc đối với khán giả Việt Nam mỗi dịp Tết đến. Tuy nhiên, Táo Quân 2022 đã có nhiều sự thay đổi khi vắng mặt 2 nghệ sĩ kỳ cựu nhập vai Nam Tào - Bắc Đẩu hàng năm chính là bộ đôi Xuân Bắc - Công Lý. 

Năm nay, vì sức khỏe kém, NSND Công Lý không thể nhận vai Bắc Đẩu. Còn về phía Xuân Bắc, đến mãi khi chương trình đã ghi hình xong thì nam nghệ sĩ mới chính thức lên tiếng chia sẻ lý do không tham gia trong chương trình đã gắn bó với mình 20 năm.

"Gần 20 năm qua, mỗi khi quay Táo Quân, tôi luôn có tên trong danh sách. Năm nay vì một số lý do, tôi và anh Công Lý, chị Thảo Vân không thể tham gia chương trình. Tôi cảm thấy buồn, trống trải", anh nói.

Nam Tào Xuân Bắc thấy trống trải khi không tham gia Táo Quân 2022-1

Xuân Bắc bộc bạch anh luôn nhớ thời gian ghi hình, được cùng mọi người tập luyện, bàn bạc và hỗ trợ nhau để có buổi biểu diễn hoàn thiện: "Chúng tôi góp ý, lo cho nhau từng chiếc mũ, chỉnh áo, tóc, màu son... Nhưng vào giờ phút này, ê-kíp mà tôi gắn bó, yêu quý vẫn đang làm, tôi không được tham gia".

Nam Tào Xuân Bắc thấy trống trải khi không tham gia Táo Quân 2022-2

Theo "Nam Tào", tất cả thành viên ekip đều hiểu ý nghĩa quan trọng của chương trình nên sẽ cố gắng hết sức để làm nên một Táo Quân hay nhất có thể mang đến cho khán giả thưởng thức. 

"Gần 20 năm chương trình lên sóng, chúng tôi đã cố gắng. Tôi tin rằng, để có sự cố gắng đó cũng như chất lượng chương trình, một trong những thành phần tác động chính là khán giả", anh khẳng định.

Nam Tào Xuân Bắc thấy trống trải khi không tham gia Táo Quân 2022-3

Đặc biệt, anh cũng đặt hy vọng và bảy tỏ sự tin tưởng vào hai diễn viên trẻ đảm nhận vai Nam Tào - Bắc Đẩu mới là Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi. "Các em cố gắng lên. Chắc chắn các em sẽ làm tốt", Xuân Bắc động viên đàn em.

Nam Tào Xuân Bắc thấy trống trải khi không tham gia Táo Quân 2022-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Táo quân Xuân Bắc

Tin tức mới nhất