Nắm tay 'bạn thân' đi chơi bị người yêu phát hiện, chàng trai hùng hồn chia tay

Chịu đựng quá nhiều và bị tổn thương quá nhiều, phụ nữ sẽ nghĩ ngay đến chuyện chia tay nhưng có những câu chuyện chưa thể kết thúc ngay ở giây phút đó.

Với phụ nữ trong tình yêu, có những giới hạn mà họ không muốn đàn ông phạm phải. Ai cũng thích được trong mối quan hệ lành mạnh, hai bên tôn trọng nhau và luôn suy nghĩ cho đối phương.

Từ trước đến nay, bạn thân của người yêu luôn là một điều gì đó khó nói, khó có thể hòa hợp được. Nhiều mối quan hệ tan vỡ, xuất hiện vết rạn nứt cũng chỉ vì những “kẻ thứ ba” mang danh bạn bè.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chia tay người yêu năm 2018 và cái kết đến muộn sau 3 năm. Chuyện như sau:

“Ai rồi cũng sẽ vấp phải một cuộc tình mà ‘Chị Bạn Thân’ làm cả hai sứt mẻ tình cảm.

Chuyện là lâu lắm rồi mình có quen 1 anh thì mình xin phép che tên đi để sau này quả báo có rơi xuống cũng không phải do em đăng lên mà do chính anh tự làm tự chịu

Người yêu cũ mình có một người bạn thân, thì lúc quen mình thì 2 người đã thân nhau lắm rồi.

Nắm tay bạn thân đi chơi bị người yêu phát hiện, chàng trai hùng hồn chia tay-1
Bài viết được đăng tải.

Mình cũng không ý kiến chuyện người yêu có bạn thân khác giới cho tới ngày mình phát hiện trên story bạn bè của anh ta clip anh ta và ‘bạn thân’ nắm tay dạo quanh Bùi Viện.

Đến tháng gần đây người yêu cũ có nhắn tin lại xin lỗi mình và mong muốn quay lại, nhưng mà xin lỗi anh, em ‘ngon’ hơn hồi yêu anh nhiều lắm nên thôi anh nhé.

Lời khuyên cho các bạn nữ, hãy tỉnh táo khi phân biệt bạn thân khác giới thật sự và ‘bạn thân khác giới’, chứ như mình thì chua lắm”.

Đây là câu chuyện do một cô gái đăng tải, đính kèm là dòng tin nhắn của cả hai khi cô phát hiện ra người yêu nắm tay bạn đi chơi.

Khi cô hỏi đến việc người yêu có đưa theo cô bạn thân tên T. thì anh ta tỏ ra cáu gắt và cho rằng cô đang giở trò cãi nhau.

“- Em đang nói chuyện đàng hoàng mà. Em thấy bọn nó đăng story, anh với chị T. nắm tay nhau đi chơi trên Bùi Viện.

- Thì T. nó là bạn thân anh mà, nắm tay thôi chứ có gì đâu”.

Nắm tay bạn thân đi chơi bị người yêu phát hiện, chàng trai hùng hồn chia tay-2
Chàng trai cho rằng việc nắm tay với bạn thân là bình thường.

Nắm tay bạn thân đi chơi bị người yêu phát hiện, chàng trai hùng hồn chia tay-3
Thái độ rất không hợp tác của anh ta.

Bạn thân mà nắm tay nhau cũng đâu có hợp lý, nhất là khi anh chàng đã có người yêu rồi. Thế nhưng anh ta nói ra những lời đó mà hoàn toàn không có một chút áy náy hay lăn tăn nào hết.

“Em dở thói nữa à? Em không đi được thì anh chở T. theo thôi. Với bạn anh biết anh với T. là bạn thân nhau mà. Anh về vẫn nhắn tin cho em đấy thôi. Em còn đòi gì nữa hả”, anh ta tiếp tục.

Rõ ràng trong chuyện này, chàng trai không hề nhận ra cái sai của mình. Anh ta dùng thái độ vô cùng cáu gắt để hướng về phía bạn gái, cho rằng cô lắm chuyện, khó chiều trong khi chính mình mới là người gây ra.

Cuối cùng không chấp nhận được mọi chuyện, cô gái đề nghị chia tay vì mệt mỏi. Theo tiết lộ của cô thì đây không phải lần đầu tiên cả hai tranh cãi về chuyện “bạn thân” của người yêu. Trước đó, anh ta đã nhiều lần cáu gắt như vậy dù tự tay làm những điều khó chịu vô cùng.

“Story anh để chị T. làm ảnh nổi bật. Bình luận gắn thẻ chị T. vào nhiều bài trên facebook, dẫn chị T. đi chơi với bạn thân và nhà anh trong khi em là người yêu anh.

Sự cáu gắt của anh dành cho em. Những lần nói về bạn thân anh nhiều hơn cả việc nói về em với người khác, em chịu đủ rồi. Anh về yêu bạn thân anh đi, mình chia tay”, cô nàng quyết liệt.

Anh ta thay vì tìm hiểu vấn đề thì vẫn kiên quyết cho rằng bạn gái mình giận dỗi vô cớ: “Lôi chia tay ra nói mãi vậy à”.

Nắm tay bạn thân đi chơi bị người yêu phát hiện, chàng trai hùng hồn chia tay-4
Cái kết chia tay.

Nắm tay bạn thân đi chơi bị người yêu phát hiện, chàng trai hùng hồn chia tay-5
Anh chàng hùng hồn chấp nhận chia tay.

Có lẽ quá mệt mỏi, cô nàng kiên quyết cho rằng chia tay là chia tay, không thể nào tiếp tục được nữa.

“Nếu em muốn thế thì chia tay. Đừng có nhắn tin với anh, đừng có gọi điện khóc lóc với anh bất cứ chuyện gì”, chàng trai “dằn mặt”.

Đó là câu chuyện xảy đến vào năm 2018. Cả hai “đường ai nấy đi”, không còn quan hệ gì với nhau nữa.

Nắm tay bạn thân đi chơi bị người yêu phát hiện, chàng trai hùng hồn chia tay-6
3 năm sau, anh ta nhắn tin xin quay lại.

Tuy nhiên, đến gần đây, anh chàng người yêu cũ năm nào bắt đầu nhắn tin với cô gái trẻ. Có lẽ, nhìn thấy cô ngày càng xinh đẹp, tươi tắn thì muốn bắt đầu lại.

“Cho anh cơ hội được không? Cho anh bù đắp lại lỗi lầm của mình được không em. Anh thấy bản thân sai lầm rồi, quyết định lúc trước của bản thân làm anh bây giờ thấy hối hận rồi.

- Đừng có nực cười vậy được không? Làm chuyện tổn thương em tới mức đó, anh còn muốn có thêm cơ hội”.

Đây là đoạn hội thoại của cả hai. Cô gái kiên quyết với chuyện chấm dứt mối quan hệ, chẳng còn chút tình cảm nào để gắn bó với nhau.

Đúng là có những câu chuyện cứ ngỡ kết thúc nhưng vẫn tiếp tục dài dòng xảy đến sau đó. Người không tôn trọng mối quan hệ, không tôn trọng người yêu thì dây dưa với nhau cũng chẳng thể nào hạnh phúc nổi!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-tay-ban-than-di-choi-bi-nguoi-yeu-phat-hien-chang-trai-hung-hon-chap-thuan-chia-tay-va-dieu-muoi-mat-phai-nhan-3-nam-sau-do-16221110613063027.htm

người yêu chia tay người yêu cũ

Tin tức mới nhất