Nam thần Châu Du Dân đình đám một thời ra sao ở tuổi 39?

Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, Châu Du Dân vẫn là nam thần được yêu mến nhờ ngoại hình nổi bật.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin Châu Du Dân và các thành viên F4 tái hợp trong một sự kiện quảng bá. Đã 19 năm kể từ khi bộ phim Vườn sao băng tạo cơn sốt toàn Châu Á, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Ngôn Thừa Húc và Chu Hiếu Thiên đều đã thay đổi ít nhiều. 

Dù vậy, khán giả vẫn hết lời khen ngợi ngoại hình điển trai của "Hoa Trạch Loại". Ở tuổi 39, nam diễn viên trông ngày càng phong độ và nam tính. 

Nam thần Châu Du Dân đình đám một thời ra sao ở tuổi 39?-1Nam thần Châu Du Dân đình đám một thời ra sao ở tuổi 39?-2
Châu Du Dân vẫn bảnh bao

Nam thần Châu Du Dân đình đám một thời ra sao ở tuổi 39?-3
Các thành viên F4 hiện tại

Nam thần Châu Du Dân đình đám một thời ra sao ở tuổi 39?-4
Và F4 của "Vườn sao băng" đình đám năm xưa

Châu Du Dân sinh năm 1981, là một trong những nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Đài Loan. Sau khi nổi tiếng với Vườn sao băng, sự nghiệp của nam tài tử ngày càng thăng hoa và được nhiều khán giả yêu mến. 

Anh từng đoạt giải Ảnh đế LHP Kim Chung với vai diễn trong phim Bên kia đại dương 1945. Bộ phim truyền hình gần đây nhất anh tham gia là Liệt hỏa như ca hợp tác cùng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Nam thần Châu Du Dân đình đám một thời ra sao ở tuổi 39?-5

Ngoại hình điển trai, sự nghiệp viên mãn, song Châu Du Dân lại có đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Anh từng có đoạn tình cảm 3 năm với Từ Hy Viên, song cả hai không đến được với nhau.

Năm 2004, anh quen nữ diễn viên Hứa Vỹ Luân sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Cơn lốc tình yêu. Thế nhưng hạnh phúc lại chỉ được một đoạn ngắn ngủi khi Hứa Vỹ Luân qua đời vào năm 2007 do tai nạn xe hơi. 

Thời điểm đó, bạn bè tiết lộ Châu Du Dân rơi vào trầm cảm, suy sụp sau sự ra đi bất ngờ của bạn gái. 

Nam thần Châu Du Dân đình đám một thời ra sao ở tuổi 39?-6

Đến năm 2015, Châu Du Dân kết hôn với nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên. Cả hai yêu nhau khá kín tiếng và chào đón con gái đầu lòng vào tháng 8/2016. 

Hôn nhân của nam diễn viên cũng trải qua không ít sóng gió khi anh bị tố ngoại tình với một phụ nữ quốc tịch Thái Lan. Phía Châu Du Dân sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-chau-du-dan-dinh-dam-mot-thoi-ra-sao-o-tuoi-39-n-240475.html

Châu Du Dân từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao