Nam thần đam mỹ Mew Suppasit tự tay 'đốt thuyền' MewGulf

Mew Suppasit bị cho là lợi dụng việc đóng phim đam mỹ để thu hút người hâm mộ. Hiện tại, anh thừa nhận tất cả chỉ là diễn.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, nam diễn viên Mew Suppasit khiến mạng xã hội dậy sóng khi liên tục có hành động công kích tới người hâm mộ. 

Mew Suppasit sinh năm 1991, nổi lên nhờ bộ phim đề tài đồng tính (đam mỹ) TharnType: The Series. Trong phim, anh vào vai Tharn, đóng cặp với bạn diễn Gulf Kanawut.

Bộ phim trở thành hiện tượng trên mạng năm 2019, được yêu thích ở nhiều quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc và ngay cả Việt Nam.

Nam thần đam mỹ Mew Suppasit tự tay đốt thuyền MewGulf-1
Bộ phim "TharnType: The Series" nổi tiếng nhờ vào những cảnh nóng của hai nam chính 

Mew Suppasit và bạn diễn Gulf Kanawut được gọi là cặp đôi MewGulf. Cả hai liên tục xuất hiện bên cạnh nhau từ khi quảng bá phim cho tới các sự kiện thường ngày.

Thời điểm đó, MewGulf được biết đến là cặp đôi nam-nam sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo nhất. Có không ít tin đồn hai sao nam "phim giả tình thật", tuy nhiên cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Nam thần đam mỹ Mew Suppasit tự tay đốt thuyền MewGulf-2
Khoảnh khắc "tình bể bình" của Mew và Gulf

Hiện tại, đã 3 năm trôi qua kể từ khi bộ phim lên sóng, cả Mew và Gulf đều có những hoạt động riêng và không còn tương tác với đối phương. Song cộng đồng người hâm mộ MewGulf vẫn phát triển mạnh mẽ và ủng hộ sự nghiệp của cả hai nam diễn viên.

Gần đây nhất, trong sự kiện mừng sinh nhật, Mew Suppasit vẫn nhận được rất nhiều quà giá trị và tiền mặt từ cộng đồng fan MewGulf.

Nam thần đam mỹ Mew Suppasit tự tay đốt thuyền MewGulf-3

Đến chiều 15/2, Mew Suppasit đăng tải nhiều dòng trạng thái trên Twitter cá nhân, khẳng định việc anh đã có người yêu và đang xác định tiến tới hôn nhân. 

Anh viết: "Làm sao tôi có thể khiến bạn nghĩ rằng tôi và Gulf là người yêu. Tôi đã nói vô số lần, tôi đã không liên lạc với cậu ấy được 2 năm rồi. Bạn ảo tưởng mọi chuyện, rồi đổ lỗi cho tôi. Xin lỗi vì đã fanservice trong quá khứ, nhưng chúng tôi luôn là anh em từ trước đến nay".

Mew Suppasit cho biết, những hành động thân mật giữa anh và Gulf trong quá khứ đều là fanservice - hành động chỉ để phục vụ người hâm mộ. Anh chia sẻ thêm: "Làm ơn hãy tìm kiếm về Queerbaiting".

Nam thần đam mỹ Mew Suppasit tự tay đốt thuyền MewGulf-4
Mew Suppasit

Queerbaiting là một phương thức tiếp thị sử dụng nội dung có liên quan tới cộng đồng LGBTQ+ để “câu kéo” người xem. Từ này được kết hợp giữa “queer" (người nằm ngoài hệ nhị nguyên giới) và “bait" (mồi câu).

Đáng chú ý, anh công kích cộng đồng fan MewGulf và cho rằng họ nên đi khám bác sĩ tâm lý. Hiện tại, làn sóng chỉ trích Mew Suppasit ngày một gia tăng sau những phát ngôn của anh về việc chỉ giả vờ "bán hủ" trong quá khứ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-than-dam-my-mew-suppasit-tu-tay-dot-thuyen-mewgulf-n-336553.html

Mew Suppasit Gulf Kanawut

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao