Nam thần đam mỹ 'Sơn Hà Lệnh' lộ ảnh có bạn gái

Nhiều nguồn tin cho biết Trương Triết Hạn và người mẫu Vương Bội Văn đã hẹn hò được 6 năm.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Trương Triết Hạn đi chơi cùng bạn bè. Trong những bức ảnh, có thể thấy nam diễn viên và một cô gái thường xuyên đứng cạnh nhau, có nhiều hành động thân mật.

Nam thần đam mỹ Sơn Hà Lệnh lộ ảnh có bạn gái-1Nam thần đam mỹ Sơn Hà Lệnh lộ ảnh có bạn gái-2Nam thần đam mỹ Sơn Hà Lệnh lộ ảnh có bạn gái-3

Trước đó, vào năm 2016, nam diễn viên cũng bị chụp được ảnh đi chơi cùng cô gái này. Tuy nhiên thời điểm đó anh chưa nổi tiếng nên không thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Nam thần đam mỹ Sơn Hà Lệnh lộ ảnh có bạn gái-4Nam thần đam mỹ Sơn Hà Lệnh lộ ảnh có bạn gái-5

Được biết, cô gái ở bên cạnh Trương Triết Hạn là người mẫu Vương Bội Văn, sở hữu chiều cao 1m74 và ngoại hình xinh đẹp.

Cả hai đã hẹn hò được 6 năm, từ lúc tài tử họ Triết còn là một diễn viên vô danh cho đến khi gặt hái được nhiều thành công.

Nam thần đam mỹ Sơn Hà Lệnh lộ ảnh có bạn gái-6Nam thần đam mỹ Sơn Hà Lệnh lộ ảnh có bạn gái-7

Hiện từ khóa "Trương Triết Hạn và Vương Bội Văn" đã đứng hạng 5 trên thanh tìm kiếm Weibo.

Cho đến lúc này, phía Trương Triết Hạn vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là ngôi sao dưới trướng Triệu Vy. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bán Yêu Khuynh Thành 2, Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi.

Đầu năm 2021, nhờ vai chính Chu Tử Thư trong phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn gia nhập hàng ngũ sao trẻ được yêu mến tại Cbiz. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-dam-my-truong-triet-han-lo-anh-co-ban-gai-n-270663.html

Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất