'Nam thần' Hứa Vĩ Văn bảnh bao đi xem phim của Châu Tinh Trì

(2Sao) – Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn thu hút ống kính với vẻ trẻ trung “không tuổi” tại buổi công chiếu bộ phim Mỹ nhân ngư.

Sau thành công của bộ phim: Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện năm 2013 với doanh thu kỷ lục hơn một tỷ nhân dân tệ (hơn 3,3 nghìn tỷ đồng), Châu Tinh Trì quay trở lại với dự án The Mermaid - Mỹ Nhân Ngư. Với hơn 3 năm làm việc miệt mài và đầy tâm huyết, Châu Tinh Trì hứa hẹn bộ phim sẽ cực kỳ đặc biệt với những kĩ xảo hoành tráng và chất điên không đụng mang mác Châu Tinh Trì.

Nội dung phim nói về một chàng công tử nhà giàu, đam mê nghiên cứu sinh vật biển, và người cá huyền thoại chính là đối tượng mà anh đặc biệt yêu thích. Cho đến một ngày, anh ta đã thật sự gặp được người cá, lại còn là một mỹ nhân. Và rồi anh đã rơi vào lưới tình đầy cung bậc, màu sắc lãng mạn nhưng không kém phần thú vị, hài hước, éo le và thử thách.

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Đặng Siêu , La Chí Tường, Lâm Tử Thông, Ngô Diệc Phàm… và tiểu Mỹ nhân Lâm Doãn thủ vai nữ chính Mỹ nhân ngư vừa có buổi công chiếu ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM vào tối qua (01/02/2016):



Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn xuất hiện trẻ trung, bảnh bảo tại sự kiện. Sau cơn sốt "Em là
 bà nội của anh", Hứa Vĩ Văn được người hâm mộ ưu ái phong tặng cho danh hiệu
'nam thần'.


Nụ cười rạng rỡ của 'nam thần' Hứa Vĩ Văn khiến nhiều fan nữ mê mẩn.



MC, diễn viên Trấn Thành và ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Hai nghệ sỹ nam "diễn sâu" trước ống kính.

Bố con Hoàng Bách - Tê giác hào hứng đón chờ bộ phim.



Andrea diện set đồ năng động đi xem phim của Châu Tinh Trì.

Vương Anh cười tít mắt bên An Japan.

Hoàng Anh Tú- chàng hotboy của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Mỹ Nhân Ngư đang được đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ làm cho dịp Tết Bính Thân 2016 thêm phần màu sắc vui nhộn. Với kinh phí đầu tư lên đến 60 triệu đô, Châu Tinh Trì dường như lại muốn tiếp tục làm cho lịch sử trở lại với cơn sốt mới này.

Trailer Mỹ nhân ngư.

Mỹ Nhân Ngư dự kiến khởi chiếu từ ngày 10.02.2016.

Đ.S
Ảnh: Galaxy




Tin tức mới nhất