Nam thần Kpop và những câu chuyện tình buồn thời non trẻ

Những cô gái từng từ chối họ năm đó liệu giờ đây khi nhìn lại có thấy hối hận muộn màng?

Kpop là nơi sở hữu nhiều nam thần vừa có nhan sắc lại vừa tài năng thu hút lượng fan đông đảo. Thế nhưng dù hiện tại khiến bao fan nữ đổ rạp, không có nghĩa là họ chưa từng trải qua cảm giác thất tình, bị từ chối hay thậm chí là bị cắm sừng trong quá khứ.

Quay ngược lại thời gian, những cô gái từng từ chối họ năm đó liệu giờ đây khi nhìn lại có thấy hối hận muộn màng?

Nam thần Kpop và những câu chuyện tình buồn thời non trẻ-1
Minhyuk BTOB từng yêu đơn phương một chị lớn khóa trên hồi cấp 2 và giữ tình cảm đó những 4 năm mới dám thổ lộ. Tuy được người đó chấp nhận nhưng sau đó Minhyuk nhận ra đó chỉ cảm xúc từ phía anh, còn người kia lại chẳng hề thích nên cuối cùng mối tình cũng tan vỡ.

Nam thần Kpop và những câu chuyện tình buồn thời non trẻ-2
D.O từng chia sẻ về chuyện tình đau khổ thời trẻ: “Đó là câu chuyện buồn khiến người ta thất vọng vào tình yêu. Từ sau đó tôi nhận ra rằng nếu bạn quá ám ảnh với ai đó thì họ dần dần sẽ chẳng thèm quan tâm đến bạn nữa”

Nam thần Kpop và những câu chuyện tình buồn thời non trẻ-3
J-Hope BTS có người yêu hồi trung học, sau đó họ chia tay bởi cô gái đó rời bỏ anh đi theo người khác

Nam thần Kpop và những câu chuyện tình buồn thời non trẻ-4
Henry đã có chuyện tình tới 7 năm tại Canada sau đó kết thúc trong đau khổ khi người con gái "cắm sừng" Henry. Trớ trêu hơn khi người đàn ông kia lại là bạn thân của Henry.

Nam thần Kpop và những câu chuyện tình buồn thời non trẻ-5
Mỹ nam V BTS từng yêu đơn phương hồi học cấp 3. Anh lấy hết can đảm quyết định thổ lộ và gọi điện cho người ấy vào một ngày mưa. Nhưng vì lý do gì đó mà cô gái không bắt máy, từ lúc đó V cũng từ bỏ tình cảm ấy luôn.

Nam thần Kpop và những câu chuyện tình buồn thời non trẻ-6
Kyuhyun từng rơi vào lưới tình với cô y tá khi anh nằm viện sau tai nạn. Nam Idol sau đó có hỏi xin trực tiếp cô gái số điện thoại, tuy nhiên người đó nói đã có bạn trai. Bất ngờ vào vào một buổi fansign, Kyuhyun lại nhìn thấy cô gái trong dàn fan nữ.

Nam thần Kpop và những câu chuyện tình buồn thời non trẻ-7
Fan BIGBANG lâu năm chắc vẫn còn nhớ ký tự “J” được G-Dragon nhắc tới trong ca khúc debut của nhóm. Đó chính là cô gái có tên Kim Jinah đã từ chối nam Idol trước khi debut. Fan thậm chí còn tìm thấy trên màn hình blog cũ của Kim Jinah, G-Dragon để lại lời nhắn chúc sinh nhật cô gái.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-nam-idols-va-ky-uc-buon-ve-moi-tinh-dau-n-249143.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao