'Nam thần thanh xuân' Hồ Nhất Thiên bị chê kém sắc trong phim mới

Trong dự án mới "Tuyệt đại song kiêu", Hồ Nhất Thiên trở thành Hoa Vô Khuyết kém sắc nhất từ trước đến nay.

Độ nổi tiếng của Hồ Nhất Thiên sau bộ phim Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta không ai có thể phủ nhận. Vai chính Giang Thần chung thủy, lạnh lùng, thông minh, bá đạo đã giúp nam diễn viên vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm. Sau khi Gửi thời đẹp đẽ phát sóng, Hồ Nhất Thiên là cái tên được “lùng sục” khắp mọi nơi. Dự án tiếp theo của anh trở thành đề tài nóng và được dư luận vô cùng quan tâm.

Nam thần thanh xuân Hồ Nhất Thiên bị chê kém sắc trong phim mới-1

Hồ Nhất Thiên từng chia sẻ, anh muốn làm mới bản thân trong những vai diễn cổ trang hơn là giữ mãi hình tượng nam thần thanh xuân. Như mong muốn, sau khi casting thất bại với dự án Tân ỷ thiên đồ long ký, Hồ Nhất Thiên đã chính thức góp mặt trong dự án remake Tuyệt đại song kiêu với vai chính Hoa Vô Khuyết.

Chắc hẳn mọt phim Hoa ngữ không thể quên chàng "soái ca" lạnh lùng, tài giỏi Hoa Vô Khuyết do Tô Hữu Bằng và Tạ Đình Phong thể hiện trước đó. Với khả năng diễn xuất có thừa cùng ngoại hình phù hợp với dòng phim cổ trang, Hoa Vô Khuyết của Tô Hữu Bằng và Tạ Đình Phong đã trở thành kinh điển trong lòng khán giả. 

Nam thần thanh xuân Hồ Nhất Thiên bị chê kém sắc trong phim mới-2

Vì vậy, khi tạo hình của Hồ Nhất Thiên được công bố, đa phần người xem đều cảm thấy nam diễn viên không có khí chất kiếm hiệp. Ở tài tử họ Hồ không toát lên được thần thái của nhân vật theo miêu tả trong nguyên tác, tạo hình thì kém bắt mắt vì khuôn mặt thiếu vẻ cổ điển. Nam diễn viên bị cho là Hoa Vô Khuyết kém sắc nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra, với kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi, Hồ Nhất Thiên nhận nhiều lời chỉ trích từ fan nguyên tác. Trên nhiều trang mạng xã hội, khán giả đều tỏ ra lo lắng nhân vật Hoa Vô Khuyết sẽ bị hủy hoại trong tay Hồ Nhất Thiên. Bạn diễn đóng chung với anh lần này là Trần Triết Viễn (vai Tiểu Ngư Nhi). Sau khi tạo hình của Trần Triết Viễn được công bố, nam diễn viên cũng không có số phận khá khẩm hơn Hồ Nhất Thiên là bao.

Nam thần thanh xuân Hồ Nhất Thiên bị chê kém sắc trong phim mới-3

Tuyệt đại song kiêu được cải biên từ cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của tác giả Cổ Long. Nội dung bộ phim kể về hai anh em Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết bị vướng vào âm mưu của Yêu Nguyệt Cung Chủ. Yêu Nguyệt Cung Chủ muốn hai anh em phải tàn sát lẫn nhau vì cha của họ đã phụ tình bà. Bộ phim dự kiến gồm 50 tập và sẽ được trình chiếu trên trang iQiyi. Tuyệt đại song kiêu 2018 vừa chính thức khởi quay tại Hoành Điếm vào ngày 7/2.


 Phiên bản phim do Tô Hữu Bằng thể hiện
 


Theo Ione


Hồ Nhất Thiên Tuyệt đại song kiêu

Tin tức mới nhất