Nam thần thị phi 3 đời vợ Ôn Thiệu Luân vực dậy danh tiếng

Ôn Thiệu Luân tạo dựng được hình tượng người anh cả tốt bụng, biết quan tâm mọi người sau show truyền hình "Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai".

Mới đây, Ôn Thiệu Luân đã tái xuất làng giải trí bằng việc tham gia show truyền hình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai. Đây là chương trình quy tụ 32 nam nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực, tuổi tác khác nhau cùng tranh tài biểu diễn.

Vào năm ngoái, Trần Tiểu Xuân, Trương Trí Lâm... đều vụt sáng trở lại sau khi tham gia show Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa 1. Cư dân mạng cho rằng Ôn Thiệu Luân đang là nhân tố được quan tâm ở mùa 2. Độ thảo luận xung quanh tài tử thu hút nhiều sự chú ý.

Nam thần thị phi 3 đời vợ Ôn Thiệu Luân vực dậy danh tiếng-1

Trong show, Ôn Thiệu Luân tạo dựng được hình tượng người anh cả tốt bụng, luôn chăm sóc mọi người. Anh cố gắng nói chậm, phát âm rõ ràng để giúp nam diễn viên Mike (người Thái Lan) có thể học tiếng Trung. Ngoài ra khi đối xử với Huỳnh Nghĩa Đạt - một người ít nói và sống nội tâm, Ôn Thiệu Luân cũng rất dịu dàng.

Anh bình tĩnh đề cập đến đỉnh cao vinh quang của mình và không né tránh những thời khắc suy sụp mà anh phải đối mặt. Trong suốt những năm tháng thăng trầm, anh vẫn giữ vững nhiệt huyết và kỳ vọng cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh bày tỏ hy vọng có thể xuất hiện trở lại trong các tác phẩm điện ảnh.

Cách đây không lâu, Ôn Thiệu Luân phải đi livestream bán băng vệ sinh khi không có việc làm. Việc tham gia show Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai có thể giúp tài tử vực dậy danh tiếng như xưa.

Nam thần thị phi 3 đời vợ Ôn Thiệu Luân vực dậy danh tiếng-2

Ôn Triệu Luân sinh năm 1964, là một nam diễn viên, ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Năm 1989, sự nghiệp của Ôn Triệu Luân vụt sáng khi nhận vai phản diện Đinh Hữu Khang trong bộ phim kinh điển Nghĩa Bất Dung Tình. Sau này, anh tiếp tục khuynh đảo màn ảnh với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Lộc Đỉnh Ký, Giọt Máu Thiện Ác, Tiêu Điểm Gãy...

Ôn Thiệu Luân từng phải chịu nhiều chỉ trích vì những ồn ào tình ái và trải qua đến 3 cuộc hôn nhân. Mối quan hệ đầu tiên của tài tử khi gia nhập làng giải trí là với người đẹp Lý Lệ Nhụy, nhưng cả hai chia tay sau 1 năm hẹn hò. 

Nam thần thị phi 3 đời vợ Ôn Thiệu Luân vực dậy danh tiếng-3

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ôn Triệu Luân kết hôn với Lý Mỹ Linh, một Hoa kiều Malaysia giàu có. Anh vướng tin đồn ngoại tình với cựu thi sinh Hoa hậu Hong Kong Trần Minh Quân và ly hôn vợ sau 4 năm chung sống.

Năm 1996, mỹ nam TVB gặp gỡ cô trợ lý Phan Yến Ni và quyết định kết hôn lần 2. Tuy nhiên cuộc hôn nhân cũng chẳng thể kéo dài lâu khi cả hai được cho là vướng vào nợ nần và rạn nứt.

Anh còn có tai tiếng cùng nhiều người đẹp khác như Quách Thiện Ni, Hà Mỹ Đình... Năm 2013, anh thông báo kết hôn với nữ diễn viên Triệu Đình và có một cô con gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-than-thi-phi-3-doi-vo-on-thieu-luan-vuc-day-danh-tieng-n-319107.html

Ôn Thiệu Luân Sao Hoa Ngữ tvb

Tin tức mới nhất