Nam thần Vbiz kết hôn đồng tính, đóng phim cấp 3 tập thể

Không rõ hoàn cảnh xô đẩy hay vì đam mê, K. đóng phim người lớn khi đã kết hôn đồng tính, với những phân cảnh chung chạ tập thể hãi hùng.

Rời bỏ showbiz Việt, cuộc sống của nhiều ngôi sao vẫn nhận được sự quan tâm, bởi sự bí ẩn đôi khi cũng gây tò mò.

K. là một trong những cái tên như thế. Anh sinh năm 1988, từng là người mẫu, ca sĩ, diễn viên khá có tiếng của showbiz Việt, dù tài năng còn gây tranh cãi.

Còn nhớ năm 2011, K. gây rúng động màn ảnh với vai chính trong một bộ phim đề tài tình yêu đồng tính đình đám, sau này thi thoảng vẫn được báo chí nhắc lại. Trong phim, K. có những phân cảnh khỏa thân táo bạo, khoe trọn thân hình rắn rỏi, chuẩn mực.

Mặc dù năng lực diễn xuất, ca hát còn gây tranh cãi, nhưng K. vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích với ngoại hình điển trai, nụ cười "ngọt như đường".

Nam thần Vbiz kết hôn đồng tính, đóng phim cấp 3 tập thể-1

Bẵng đi một thời gian, khi tên tuổi không còn đình đám, K. rời khỏi showbiz Việt.

Năm 2017, anh khiến nhiều người bất ngờ khi công khai kết hôn đồng tính trên đất Mỹ, bạn đời là một anh chàng ngoại quốc điển trai, có danh hiệu sắc đẹp. Kể từ đó K. và người ấy chủ yếu sống tại Mỹ, tận hưởng hôn nhân màu hồng. 

Họ cùng có sở thích du lịch, khám phá, liên tục tung ra những bộ ảnh đôi lứa đẹp như mơ, và dĩ nhiên, cũng không thiếu những khoảnh khắc "mát mẻ".

Thế nhưng vài năm gần đây, sự "mát mẻ" ấy đã được nâng tầm thành... trần trụi. Những khoảnh khắc K. không mảnh vải che thân, show toàn bộ vùng nhạy cảm thậm chí bao gồm cả clip "khoe hàng" tràn lan mạng xã hội, khiến nhiều người lắm khi giật mình không tin đó là K. nam thần năm xưa.

Nam thần Vbiz kết hôn đồng tính, đóng phim cấp 3 tập thể-2

Và khoảng vài tháng gần đây, K. và bạn đời bước chân vào "địa hạt" mới - đóng phim người lớn và công khai những clip nóng rẫy trên mạng xã hội.

Những phân đoạn giường chiếu trần trụi tràn khắp diễn đàn lớn nhỏ, càng đáng chú ý hơn khi một số cuộc "mây mưa" không còn là của riêng 2 người nữa mà còn có nhân vật thứ 3, thứ 4 xuất hiện.

Tuy nhiên, nhân vật thứ 3, thứ 4 dù có đóng chung nhiều phân đoạn thì cuối cùng cũng chỉ được coi là diễn viên tham gia đóng phim mà thôi. Bởi trên thực tế, K. và bạn đời vẫn đăng rất nhiều hình ảnh hạnh phúc, mối quan hệ ấy không vì những đoạn phim đông người mà bị ảnh hưởng.

Về phía khán giả, khi theo dõi cuộc sống của K. hiện tại, nhiều người bật ngửa tỏ ra tiếc nuối khôn nguôi.

Nhưng đó chính là con đường K. chọn, và anh dường như rất vui với những điều mình làm, hoặc cũng có thể giữa họ đang có mục đích kinh tế gì đó... miễn là họ đang vui...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-vbiz-ket-hon-dong-tinh-gio-cung-nhau-dong-phim-cap-3-n-271826.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất